มาร์คยังไม่ชิน โอ๊คให้โอกาสลอง

...เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์รั้งเก้าอี้ผู้นำฝ่ายค้านมานาน

ที่ผ่านมาได้แค่สวมนวมขึ้นชกในฐานะแคนดิเดต หรือคู่ชิงเก้าอี้นายกฯ ในสภา และได้รับแต่งตั้งจากพรรคในฐานะนายกฯ เงา วันนี้ขึ้นแท่นนายกฯ คนที่ 27 ของไทย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยอมรับตรงๆ ยังไม่ชิน

ชินเมื่อไหร่ลงยากแน่

... "โอ๊ค"พานทองแท้ ชินวัตร ให้ความเห็นเรื่องนายกฯ คนใหม่ และรัฐบาลใหม่ไว้สั้นๆ "ให้เขาลองดู" ส่วนกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ยังต้องระเหเร่ร่อนอยู่ต่างประเทศและมาถูกถอนพาสปอร์ตแดง หนุ่มโอ๊ค ไม่ห่วง บอกพ่อมีพาสปอร์ตอยู่หลายประเทศ

ใช่ประเทศตามหมู่เกาะรึเปล่า

...แพ้โหวตให้อภิสิทธิ์ แต่วันนี้ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ยังมีลุ้นเก้าอี้รัฐมนตรี ม.ร.ว.กิตติวัฒนา ไชยยันต์ ยืนยันวันนี้หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดินยังเป็นพล.ต.อ.ประชา ส่วนเรื่องตำแหน่งผู้ใหญ่ของพรรคกำลังพูดคุยกันอยู่ พล.ต.อ.ประชา ไม่ได้ถอดใจ แต่ขอไปขี่มอเตอร์ไซค์เล่นที่เชียงใหม่ก่อน

หลบลมร้อนในพรรคสิท่า

... ผู้จัดการรัฐบาล สุเทพ เทือกสุบรรณ บอกโฉมหน้าครม.มาร์ค 1 ตอนนี้นายกฯ หน้าตาดูดี ตนเองก็พอจะไปยืนใกล้ๆ ได้ แม้จะไม่หล่อทุกคนแต่ส่วนใหญ่จะเป็นส.ส. ส่วนคนนอกจะคัดคนที่เห็นว่ามีความรู้ความสามารถอย่างแท้จริง ถ้าดูแล้วหน้าตาไม่เป็นที่พอใจเท่าไหร่ก็อย่าเพิ่งมาตำหนิกัน

ออกตัวอย่างนี้ชักเสียวซะแล้ว

... นั่งกุมขมับเพราะบริษัทประกันไม่รับซ่อมรถโฟล์กตู้ที่โดนม็อบเสื้อแดงขว้างด้วยอิฐเสียหาย รุ่งขึ้น องอาจ คล้ามไพบูลย์ ได้รับโทรศัพท์จากผู้หวังดีเป็นนักธุรกิจ แจ้งว่าดูข่าวแล้วสงสารอาสานำรถไปซ่อมให้ฟรี

แบบนี้ขัดลาภรมต. รึเปล่า

... กำหนดสวดพระอภิธรรมศพ สมบัติ สิทธิกรวงศ์ ส.ส.เขต 2 นนทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดบ่อ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จนถึงวันที่ 23 ธ.ค.

พระราชทานเพลิงศพวันที่ 24 ธ.ค.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์