Hi5 อภิสิทธิ์ สุดฮอตคอมเม้นท์สาวๆโพสต์ยินดีเพียบ

เพื่อนสมาชิก Hi 5 ของ"อภิสิทธิ์" กว่า 113,426 เข้ามาโพสแสดงความยินดีกับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 27 เวลา 5 นาทีมีคนเข้ามาแสดงความเห็นมากกว่า 10 ความเห็น

หลังจากที่นายอภิสัทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับคะแนนโหวตจากส.ส.ในพรรคและพรรคร่วมด้วยคะแนน 235 เสียง ให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ชนะนายประชา พรหมนอก ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ที่มีพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาราชสนับสนุนได้เสียง 198 เสียง
 
นายอภิสิทธิ์ ที่ได้รับการลงมติจากสภาผู้แทนราษฎรให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ จากการสนับสนุนพรรคเล็ก ๆ ได้แปรพักตร์จากพรรคพลังประชาชนหรือพรรคเพื่อไทยปัจจุบัน มาสนับสนุน เป็นนายกฯไทยคยแรกที่นับตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2544 ที่ไม่ได้มาจากพรรรคที่เกี่ยวข้องพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
 
จากการตรวจสอบ Hi5 ของนายอภิสิทธิ์ ที่ http://abhisitvejjajiva.hi5.com  ซึ่งมีเพื่อนสมาชิกกว่า 113,426 เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 27 พบว่า เวลา 5 นาทีมีคนเข้ามาแสดงความเห็นมากกว่า 10 ความเห็น ส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความยินดีและให้กำลังใจในการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ส่วนใหญ่ตจะเป็นบรรดาสาวๆเสียส่วนใหญ่
 
อาทิ "ยินดีด้วยนะคะ ท่านนายก...พาประเทศฝ่าวิกฤตไปให้ได้นะคะ สู้ๆๆ เป็นกำลังใจให้คุณอภิสิทธิ์เเละพรรคประชาธิปัตย์เสมอค่ะ (^_^)/"
 
"ยินดีด้วยนะค่ะ  สำหรับตำแหน่งใหม่ทางการเมือง  สู้ต่อไปนะค่ะ ช่วยพัฒนาประเทศให้เศรษฐกิจดีขึ้นด้วยนะค่ะ ชาวพิษณุโลกเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ"
 
"คุณอภิสิทธิ์คือฟ้าหลังฝน นู๋ขอให้คุณอภิสิทธิ์เป็นคนดีนะค่ะ และอย่าให้คนชั่วเข้ามามีอำนาจในประเทศอีก เพราะหนูเกลียดฝน สู้ๆค่ะ"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์