ณัฐวุฒิยัน ทักษิณโฟนอิน แฉเบื้องหลังปชป.จัดตั้งรัฐบาล

"ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ระบุ "ทักษิณ ชินวัตร"โฟนอินเข้ารายการ"ความจริงวันนี้"ที่สนามศุภชลาสัยแน่นอน เพื่อแฉเบื้องหลังพรรคประชาธิปัตย์จัดตั้งรัฐบาล

(13ธ.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า

เหตุยิงกันหน้าสนามศุภชลาสัยช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่เกี่ยวมือที่ 3 ป่วนการชุมนุมรายการความจริงวันนี้ ตนตรวจสอบกับพล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่า
วันนี้เป็นวันสถาปนาช่างกลปทุมวัน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ปกติที่จะมีสถาบันคู่อริมายิงข่มขู่เท่านั้น ขณะที่การโฟนอินของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีวันนี้ จะไม่มีการเลื่อนแน่นอน ที่สำคัญพ.ต.ท.ทักษิณจะพูดถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังการพยายามจัดตั้งรัฐบาลของบางพรรค ที่กำลังวิ่งเต้นในขณะนี้


นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า

การโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ มีจุดประสงค์ เพื่อให้สังคมเข้าใจถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้มีการให้ร้ายกับบุคคลใด หรือ แม้แต่สถาบัน และในวันที่ 15 ธ.ค. ซึ่งจะมีการประชุมสภา เพื่อเลือกนายกฯ ทางกลุ่มนปช.จะไม่มีการยกพลปิดล้อมรัฐสภา อย่างแน่นอน เพราะจะไม่ทำเหมือนกับกลุ่มพันธมิตรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณสนามศุภชลาศัย ว่า

เวลา 05.00 น.วันนี้(13ธ.ค.) มีพ่อค้าแม่ค้าเดินทางมาจองพื้นที่ขายอุปกรณ์การชุมนุมให้ผู้ชุมนุม นปช.อาทิ ตีนตบ เสื้อแดง ผ้าพันคอ หมวกสีแดงและสิ่งต่างๆ ที่เป็นสีแดง ขณะที่กลุ่มนปช.กว่า 100 คนเริ่มทยอยเดินทางมาถึง ขณะเดียวกันก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 8 กองร้อยได้มาอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยภายในสนามศุภชลาศัยด้วย


ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุจราจร แจ้งว่า

การปราศรัยใหญ่รายการ"ความจริงวันนี้ ความจริงประเทศ" ที่สนามศุภชลาศัยในช่วงบ่ายวันนี้ (13 ธ.ค.) ได้มีการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไว้คอยอำนวยความสะดวก ทั้งสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน พญาไท และสวนลุมพินี ขณะนี้สภาพการจราจรทั่วไปยังปกติ ทั้งบริเวณถนนใกล้เคียงและถนนหลักของสนามศุภชลาศัย แต่ได้จัดเตรียมความพร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเลี่ยงใช้เส้นทางสัญจรผ่าน เช่น ถนนพระราม 1 พญาไท และถนนพระราม 4 รวมถึงถนนบริเวณใกล้เคียง ทั้งถนนสามย่านและสาธร ซึ่งคาดว่า ถนนจะเริ่มหนาแน่นหลังเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีห้างสรรพสินค้าจำนวนมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์