สามเกลอเต็มสูบทักษิณแฉรัฐประหาร-ย้ายขั้ว

โฟนอินพร้อมเต็มสูบ "ทักษิณ" แฉเบื้องหลังรัฐประหาร-สลับขั้วรัฐบาล สามเกลอจวก "สีเขียว" ทำ "เอ็นบีที" หลุดผังตั้งแต่ 11 ธ.ค. ผอ.เอ็นบีทีพลิกขั้ว ขอเวลาไพรม์ไทม์ทำรายการเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ไม่รู้ความจริงวันนี้จะคืนจอเมื่อใด

 ยิ่งใกล้วันโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 13 ธันวาคม มากขึ้นเท่าใด แรงต่อต้านการจัดตั้งรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ก็ทวีความเข้มข้นขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะการเคลื่อนมวลชนเพื่อแสดงพลังทางการเมืองก่อนวันโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี

 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม ที่สนามศุภชลาศัย นายวีระ มุสิกพงศ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ สามผู้จัดรายการความจริงวันนี้ ร่วมแถลงถึงความพร้อมในการจัดรายการความจริงวันนี้ ความจริงประเทศไทย ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

 นายวีระกล่าวว่า รายการมีความพร้อมเต็มที่ เต็มรูปแบบ ซึ่งเนื้อหาจะเป็นการพูดเปิดเผยข้อมูลทุกอย่างที่เกิดขึ้นในประเทศไทย โดยเฉพาะความจริงจากปาก พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะโฟนอินแบบเป็นวีทีอาร์ และพูดสด ซึ่งภายในสนามศุภชลาศัยจะเปิดจอโปรเจกเตอร์หลายจอเพื่อรองรับประชาชนที่มาร่วม ส่วนอีก 10 จังหวัดทั้งภาคเหนือ และภาคอีสาน เช่น อุดรธานี เชียงใหม่ ฯลฯ จะยิงสัญญาณสดไปยังจังหวัดต่างๆ ด้วย และมั่นใจว่าจะมีประชาชนมาร่วมงานมากเป็นพิเศษ โดยจะเปิดประตูตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

 นายวีระกล่าวอีกว่า ทราบข้อมูลมาว่า ทาง กอ.รมน.มีการสั่งทหารในสังกัดสกัดกั้นประชาชนที่อยู่ต่างจังหวัด และชานเมือง เข้ามาร่วมรายการในวันที่ 13 ธันวาคม แต่เชื่อว่ายิ่งทหารสกัดกั้นประชาชนเท่าไร ก็จะยิ่งมีประชาชนเข้ามาร่วมชุมนุมมากขึ้นเท่านั้น

 นายจตุพรระบุว่า ขณะนี้บรรยากาศดูแล้วคล้ายกับช่วงรัฐประหาร รวมทั้งมีการแทรกแซงสถานีเอ็นบีทีให้งดออกอากาศรายการความจริงวันนี้ ในคืนวันที่ 11 ธันวาคม

 นายจตุพรกล่าวว่า เรารู้ดีว่าใครทำ แต่การเอาฝ่ามือไปปิดท้องฟ้าครั้งนี้จะยิ่งทำให้คนมาชุมนุมมากขึ้น โดยเตรียมที่จะถูกบล็อกสัญญาณการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ไว้แล้ว และเชื่อว่าวันที่ 13 ธันวาคม จะเป็นปรากฏการณ์สำคัญของการเมือง เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณจะแฉพฤติกรรมทุกด้านตั้งแต่เบื้องหลังการรัฐประหาร และการจับขั้วรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณฝากบอกว่า จะเป็นการพูดครั้งที่ดีที่สุดในชีวิต

 นายณัฐวุฒิกล่าวว่า กรณีที่งดรายการความจริงวันนี้ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ตนทราบเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันจากเจ้าหน้าที่เอ็นบีทีว่าจะของดรายการกะทันหัน โดยอ้างว่าจะนำรายการของสำนักงาน ก.พ.มาออกอากาศแทน ทำให้ทราบว่ามีสัญญาณความไม่ปกติเกิดขึ้น

 "ผมต่อรองกับอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และ ผอ.เอ็นบีทีว่า ขอไปออกอากาศในรายการกรองสถานการณ์แทน เพื่อให้รายการสำนักงาน ก.พ.มาออกอากาศแทนรายการความจริงวันนี้ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ และทราบด้วยว่า ในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ รายการความจริงวันนี้ก็จะไม่มีการออกอากาศด้วย ซึ่ง ผอ.เอ็นบีที ก็บอกว่าเนื้อหารายการแรงเกินไป และพูดทำนองว่ามีสีเขียวเข้ามาเกี่ยวข้อง" นายณัฐวุฒิกล่าว

 นายณัฐวุฒิกล่าวว่า วันที่ 13 ธันวาคม ที่หน้างานจะมีการเปิดตัวอัลบั้ม "ความจริงวันนี้ ความจริงประเทศไทย" ซึ่งจะมีตน นายวีระ และนายจตุพร ร้องเพลงด้วย

 เมื่อถามถึงข่าวจะไปปิดล้อมรัฐสภาในวันโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีในวันที่ 15 ธันวาคม นายวีระกล่าวว่า กลุ่มเสื้อแดงจะไม่ทำผิดกฎหมาย ถ้าจะมีไปก็คงไปประปราย แต่ไม่มีการนัดหมายกัน และถ้าไปก็คงไปสนับสนุนมากกว่า แต่เท่าที่ดูแล้วไม่มีความจำเป็นต้องไป

เอ็นบีทีอ้าง ขอเวลาคืนเพื่อ ปชช.

 นายสุริยงค์ หุณฑสาร รักษาการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที กล่าวถึงข่าวปลดรายการ “ความจริงวันนี้” ออกจากผังรายการว่า รายการความจริงวันนี้ยังอยู่ในผังรายการของสถานี แม้ใกล้จะหมดสัญญาแล้ว แต่ที่ไม่เห็นรายการแพร่ภาพเหมือนที่เคย เพราะสถานีได้ขอเวลามาทำเอง โดยคืนวันที่ 11 ธันวาคม ทางสถานีได้เสนอรายการพิเศษ ในหัวข้อ “โฉมใหม่ข้าราชการไทย” ในช่วงเวลาของรายการความจริงวันนี้แทน ขณะที่คืนที่ 12 ธันวาคม จะยังคงนำเสนอรายการพิเศษเกี่ยวกับระบบราชการไทยแทนที่รายการความจริงวันนี้อยู่

 ส่วนเหตุผลที่ขอคืนเวลากลับมาทำเอง เพราะเป็นช่วงไพรม์ไทม์ที่ควรนำเสนอรายการที่เป็นประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด โดยที่ผ่านมาได้ขอเวลาช่วงไพรม์ไทม์นำเสนอรายการพิเศษหลายครั้ง แต่อาจเป็นเพราะอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองจึงถูกจับตามอง

 "ยังมีรายการสำคัญที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชนที่จะนำเสนอในช่วงเวลาดังกล่าวอีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่ จ.พิษณุโลก, การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.  รวมถึงการถ่ายทอดพระราชกรณียกิจที่สำคัญๆ ด้วย โดยในระยะอันใกล้นี้ยังไม่สามารถกล่าวได้ว่า รายการความจริงวันนี้จะกลับมาสู่หน้าจอโทรทัศน์ทางเอ็นบีทีได้ในวันใด" รักษาการ ผอ.สถานีโทรทัศน์เอ็นบีที กล่าว

 อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามพนักงานเอ็นบีที ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยว่า รายการความจริงวันนี้ยังอยู่ในผังรายการของสถานีก็จริง แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า ช่อง 11 ถูกมองว่าเป็นกระบอกเสียงให้รัฐบาลที่ขึ้นบริหารประเทศ การเปลี่ยนแปลงจึงต้องเกิดขึ้นแน่นอน

พท.ยังขัดกัน ไป-ไม่ไปล้อมสภา

 นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี สมาชิกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวว่ากลุ่มคนเสื้อแดงจะปิดล้อมรัฐสภาเพื่อไม่ให้มีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีว่า คนเสื้อแดงจากทุกพื้นที่จะมาชุมนุมอย่างแน่นอน เพื่อจะรอดูว่าใครจะได้รับเลือกให้เป็นนายกฯ

 ขณะที่ นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม แกนนำกลุ่มอีสานพัฒนา พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันโหวตเลือกนายกฯ จะไม่มีคนเสื้อแดงไปชุมนุมหน้ารัฐสภา หรือไปปิดสนามบินแน่นอน เพราะเราเคารพในกระบวนการประชาธิปไตย และไม่เห็นด้วยกับการยุบสภา

เสื้อแดงเชียงใหม่บุกบ้าน "พ่อตาเนวิน"

 ต่อมา ในเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน สมาชิกกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ประมาณ 100 คน ได้ปราศรัยที่หน้าบริษัทเชียงใหม่คอนสตรัคชั่น ถ.มหิดล อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายคะแนน สุภา พ่อตาของ นายเนวิน ชิดชอบ โดยได้ประณามว่าเนรคุณต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ก่อนจะเผาหุ่นนายเนวิน และวางพวงหรีดที่มีข้อความโจมตีอย่างรุนแรง

 น.ส.กัญญาภัค มณีจักร แกนนำกลุ่ม ระบุว่า วันที่ 13 ธันวาคม จะมีการรวมพลคนเสื้อแดงจาก เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา ลำพูน และลำปาง ประมาณ 5,000 คน ที่โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วโรรส เพื่อรอฟังสัญญาณรายการความจริงวันนี้ ก่อนจะเคลื่อนเข้า กทม.ต่อไป

"ขวัญชัย" ฟุ้ง โฟนอินมาแน่ 2 แสน

 นายขวัญชัย สาราคำ หรือ ขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร กล่าวว่า หลังจากเดินทางไปร่วมประชุมกับกลุ่มคนเสื้อแดงภาคเหนือก็ได้ข้อสรุปในการจัดเวทีตามจังหวัดหลัก 3 แห่ง คือ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และอุดรธานี โดย จ.อุดรธานี ตนในฐานะประธานชมรมคนรักอุดร จะเป็นผู้จัดการชุมนุม โดยได้เชิญสมาชิกที่มีกว่า 2 แสนคน เข้ามาชุมนุม และจะมี ส.ส.พรรคเพื่อไทยในพื้นที่เข้าร่วมด้วย

เสื้อแดงโคราชล้อมบ้าน ส.ส.เนวิน

 เวลา 10.30 น. กลุ่มเสื้อแดง ต.บึงพะไล อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ประมาณ 50 คน นำโดย นายอดุลย์ พรรณา นำมวลชนพร้อมแผ่นป้ายข้อความประณาม นายภิรมย์ พลวิเศษ ส.ส.นครราชสีมา เขต 5 อดีตพรรคพลังประชาชน กลุ่มเพื่อนเนวิน ไปปิดล้อมหน้าสำนักงานของนายภิรมย์ ในหมู่บ้านตระกูลสุข ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ แต่ตัวแทนนายภิรมย์มารับหนังสือแทน ผู้ชุมนุมจึงยอมสลายตัว

บุกบ้าน ส.ส.พผ.-รช.เลิกจับขั้ว ปชป.

 เวลา 13.00 น. นายเฉลิมชัย แสนสุภา ตัวแทนกลุ่มต่อต้านเผด็จการ จ.มุกดาหาร นำผู้ชุมนุมกว่า 100 คน ถือป้ายข้อความอย่าสนับสนุนพรรคการเมืองที่อยู่เบื้องหลังพันธมิตร เดินทางมามอบหนังสือเปิดผนึกถึง นายวิทยา บุตรดีวงค์ ส.ส.มุกดาหาร พรรคเพื่อแผ่นดิน จากนั้นเดินทางไปมอบหนังสือให้ นางวรศุลี สุวรรณปริสุทธิ์ ส.ส.พรรครวมใจไทยชาติพัฒนา โดยมีเลขานุการส่วนตัวออกมารับหนังสือแทน

วางหรีดบ้าน ส.ส.เลย เพื่อนเนวิน

 เวลา 17.00 น. กลุ่มมวลชนราว 30 คน ซึ่งอ้างว่ามาจาก อ.นาด้วง จ.เลย นำพวงหรีดมาติดที่หน้าบ้านที่ 89/1 ถ.มลิวรรณ ต.กุดป่อง อ.เมือง ซึ่งเป็นบ้านของ นางพัฒนา สังขทรัพย์ ส.ส.เลย เขต 1 อดีตพรรคพลังประชาชน ที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ตั้งรัฐบาล

แม่ยาย "ประจักษ์" ผวาม็อบ

 ขณะที่บริเวณหน้าบ้านพันธุ์สุระ ริมบึงแก่นนคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ ส.ส.ขอนแก่น กลุ่มเพื่อนเนวิน มีมวลชนประมาณ 50 คน นำโดย นางเคลือวัลย์ นาคกระจาย ประธานชมรม อสม.เทศบาลนครขอนแก่น และนายพงษ์เทพ มุสิเกตุ รองนายก อบจ.ขอนแก่น มามอบดอกไม้พร้อมชูป้าย "เรารักประจักษ์" และข้อความในทำนองให้กำลังใจ

 นางสุจิตา พันธุ์สุระ อายุ 77 ปี มารดาของภรรยานายประจักษ์ กล่าวว่า “ขอร้องผู้ชุมนุมว่าอย่ามากดดันนายประจักษ์ที่บ้านเลย เพราะรู้สึกหวาดกลัว ฉันก็อายุมากแล้ว ส่วนลูกหลานก็ต้องหยุดงานหยุดเรียนคอยดูแล และไม่กล้าที่ออกนอกบ้าน เพราะกลัวถูกทำร้าย”

เผาหุ่น "อภิสิทธิ์-สุเทพ-เนวิน-เสธ.หนั่น"

 เมื่อเวลา 17.45 น. กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยประมาณ 50 คน นำโดย นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม นปช.รุ่น 2 ได้มาชุมนุมหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์

 นายสมยศ กล่าวว่า กลุ่ม นปช.จะไปชุมนุมที่หน้ารัฐสภาในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ แน่นอน แต่จะเปิดทางให้ ส.ส.เข้าไปประชุมสภาเพื่อลงมติเลือกนายกรัฐมนตรีได้ และยอมให้เดินทางออกจากสภาได้ ซึ่งต่างจากการกระทำของกลุ่มพันธมิตร

 จากนั้นผู้ชุมนุมนำโลงศพ 2 โลง และหุ่นฟาง 4 ตัวติดรูป นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำกลุ่มเพื่อนเนวิน พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตที่ปรึกษาพรรคชาติไทย มาเผาริมถนนหน้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ แล้วเผารูปที่นายอภิสิทธิ์สวมกอดนายเนวิน พร้อมสาปแช่ง ก่อนจะสลายตัวไป

"ลีลาวดี" ปัดพา นร.5แสนเข้าวัดฟังโฟนอิน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 13 ธันวาคม น.ส.ลีลาวดี วัชโรบล รักษาการเลขานุการ รมว.ศึกษาธิการ พร้อมนักเรียนจากทั่วประเทศกว่า 5 แสนคน จะเข้าร่วมกิจกรรมโครงการโรงเรียนต้นแบบฟื้นฟูศีลธรรมโลก และเยาวชนต้นแบบด้านศีลธรรม หรือดาวแห่งความดี วี-สตาร์ ที่วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า การจัดงานดังกล่าวตรงกับวันโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ มาแล้วถึง 2 ครั้ง

 น.ส.ลีลาวดี กล่าวว่า โครงการนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ซึ่งตรงกับช่วงที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็น รมว.ศึกษาธิการ ส่วนสาเหตุที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพราะมีนักเรียนให้ความสนใจมาก

 ทั้งนี้ กิจกรรมในวันที่ 13 ธันวาคม จะมีการศึกษาพุทธประวัติ การเล่นเกมวอล์กแรลลี่ การมอบโล่รางวัล โดยกิจกรรมสุดท้ายคือ การนั่งสมาธิ และจะปล่อยให้กลับบ้านไม่เกินเวลา 18.00 น.

 “โครงการนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง แต่เป็นการสนับสนุนให้นักเรียนรวมพลังกันทำความดีเพื่อถวายเป็นพุทธบูชา” น.ส.ลีลาวดี กล่าว

พันธมิตรแถลงต้าน รบ.หุ่นเชิด

 ส่วน นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย อ่านแถลงการณ์ฉบับที่ 29/2551 เรื่อง “คำเตือนก่อนเข้าสู่อำนาจ” โดยระบุว่า พันธมิตรมีจุดยืนต่อการเลือกนายกรัฐมนตรี 3 ข้อ ดังนี้

 1.คัดค้าน และต่อต้านนายกรัฐมนตรีหุ่นเชิดที่มาจากพรรคเพื่อไทย และคัดค้านนายกรัฐมนตรีทุกพรรคการเมืองที่มีรัฐบาลผสมของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นพรรคการเมืองหุ่นเชิดของระบอบทักษิณที่จัดตั้งขึ้นใหม่

 2.ขอประณามการข่มขู่ คุกคาม การต่อรองตำแหน่ง และการเสนออามิสสินจ้างให้นักการเมืองเพื่อให้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล

 3.พันธมิตรจะเฝ้าติดตามการเปลี่ยนขั้วทางการเมืองว่าสามารถจะฝ่าข้ามวิกฤติการณ์การเมือง จัดการกับระบอบทักษิณ และเข้าสู่การเมืองใหม่ได้หรือไม่

 นายสุริยะใสระบุว่า พันธมิตรยังมีข้อเรียกร้องต่อรัฐบาลชุดใหม่อีก 13 ข้อ เช่น เร่งรัดดำเนินคดีดูหมิ่นพระมหากษัตริย์ ให้แสดงจุดยืนว่าจะไม่แก้ไขรัฐธรรมนูญปี 2550 เพื่อฟอกความผิดให้นักการเมือง ขอให้เร่งรัดคดีทุจริตคอรัปชั่น เช่น คดีบุกรุกและครอบครองที่ดินกรณีเขากระโดง และที่ดินสาธารณประโยชน์ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ยกเลิกหนังสือเดินทาง และเร่งนำตัว พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย

ยันไม่เคลื่อนไหววันโหวตเลือกนายกฯ

 นายสุริยะใสกล่าวอีกว่า ถ้าข้อเรียกร้องและเจตนารมณ์ของพันธมิตรถูกปฏิเสธหรือเพิกเฉย เราพร้อมจะดำเนินการเคลื่อนไหวอย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ต่อไป แต่ในวันลงมติเลือกนายกรัฐมนตรีวันที่ 15 ธันวาคมนี้ พันธมิตรจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

 "เราต่อต้านการตั้งรัฐบาลเพื่อไทย ซึ่งเป็นพรรคหุ่นเชิดของระบอบทักษิณ แต่หากพรรคประชาธิปัตย์เป็นแกนนำตั้งรัฐบาลแล้วมีพรรคการเมืองหรือกลุ่มการเมืองที่เคยสนับสนุนรัฐบาลสมชาย พันธมิตรก็ยอมรับได้ เพราะเข้าใจว่าเป็นข้อจำกัดของการเมืองเก่า" นายสุริยะใสกล่าว

บช.น.เตรียม 1,500 นาย รับม็อบปิดสภา

 พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงการดูแลความสงบเรียบร้อยรักษาความปลอดภัยการโฟนอินวันที่ 13 ธันวาคม ที่สนามศุภชลาศัย ว่า ได้จัดกำลังตำรวจ 23 กองร้อย จำนวน 3,450 นาย แบ่งเป็นการปฏิบัติ 2 ส่วน ดูแลความสงบเรียบร้อยรักษาความปลอดภัยบริเวณด้านใน และด้านนอก รวมถึงประตูทางเข้าออกทุกจุด รวมถึงบริเวณสี่แยกปทุมวัน ถนนพระราม 1 เพื่อป้องกันเหตุความรุนแรง และมือที่สามเข้าแทรกแซงสถานการณ์ เพราะสนามศุภชลาศัยเป็นพื้นที่กว้าง จึงต้องคุมเข้มเป็นพิเศษ

 ขณะที่มาตรการดูแลความสงบเรียบร้อยบริเวณรัฐสภาในวันที่ 15 ธันวาคม พล.ต.ท.สุชาติ กล่าวว่า มีการเตรียมกำลังตำรวจไว้ดูแลสถานการณ์จำนวน 8 กองร้อย 1,200 นาย โดยปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม เป็นต้นไป ดูแลความเรียบร้อยบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า ถนนอู่ทองใน และถนนราชดำเนินนอก และจะใช้กำลังตำรวจจำนวน 2 กองร้อย 300 นาย ดูแลอาคารรัฐสภา และพื้นที่ชั้นใน

 พล.ต.ท.สุชาติ กล่าวอีกว่า หากการชุมนุมยืดเยื้อ และมีเหตุการณ์รุนแรงจะประสานขอกำลังสนับสนุนจากกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, 2, 7 และกองทัพเข้ามาเสริมการปฏิบัติในทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์