ม.ล.ปลื้ม ถ่อมตัวผลโพลระบุมีคะแนนนำเป็นที่ 1

วันนี้ (9 ธ.ค.) ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.)

ลุยเดี่ยวลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดหลังบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ซอยวิภาดีรังสิต 5 พร้อมนำนโยบาย ซ่อมกรุงเทพฯ 19 โครงการเร่งด่วน หาเสียงกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและกลุ่มคนทำงานท่ามกลางความสนใจของผู้คน เข้ามาขอถ่ายรูป และพูดคุยด้วยจำนวนมาก ส่วนกรณีที่ผลการสำรวจความเห็นของคนกรุงเทพฯ จากสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ล่าสุดที่ นำมาเป็นที่ 1 นั้นถือว่ายังเร็วเกินไปที่จะตัดสิน และบอกอะไรไม่ได้มากนัก เพราะผู้สมัครแต่ละคนเพิ่งจะเริ่มหาเสียง และยังเหลือเวลาอีก 1เดือนเต็มที่จะพิสูจน์ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ


“ตนจะยังคงเดินหน้าใช้วิธีหาเสียงในรูปแบบนี้ต่อไป เพราะเชื่อว่าจะมีโอกาสได้เข้าถึงประชาชนมากที่สุด และมีโอกาสได้พูดคุยอย่างเป็นกันเอง” ม.ล.ณัฏฐกรณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ยอมรับว่าผู้สมัครตัวเก็งอีก 3 คน ซึ่งประกอบด้วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร จากพรรคประชาธิปัตย์ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี จากพรรคเพื่อไทย และนายแก้วสรร อติโพธิ เป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขาม

มีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป และแต่ละคนมีฐานเสียงของตนเองเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่รู้สึกดีใจ แต่หากเป็นการสำรวจความเห็นของประชาชนในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก็น่าจะใกล้เคียงกับความจริงมากขึ้น ซึ่งจากนี้จะเดินหน้าหาเสียงตามแผนที่วางไว้ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์