2 โหรดังชี้ดวง อภิสิทธิ์ มีโอกาสเป็นนายกฯ คนที่ 27 ระบุเป็นดวงให้คุณแก่ประเทศ

"บุญเลิศ ไพรินทร์" หรือ โหร ส.ว. ชี้ดวง "อภิสิทธิ์" - "บิ๊กเหวียง" มีโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 27 เกิดราศีสิงห์เหมือนกัน

พร้อมระบุว่า บ้านยังไม่สงบสุขไปจนถึง กันยายน พ.ศ. 2552 ขณะที่ "โหรทิพย์เนตร" ชี้ "มาร์ค" มีโอกาสเช่นกัน ส่วน "ชวน" ก็มีลุ้น
นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ว.ฉะเชิงเทรา กล่าวเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ว่า จากการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง แนวโน้มดวงของผู้ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เป็นดังนี้ ดวงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2507 ราศีสิงห์ ประวัติของดวงดีทั้งหมด เจ้าทั้งหลายให้คุณ โดยดาวพฤหัสบดีให้คุณสูงสุด อยู่ในเรือนดี เชื่อมโยงกับดาวจร โอกาสได้เป็นผู้นำประเทศสูง แต่จะยังติดขัดอีกฝ่ายหนึ่ง ที่ต้องการให้พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีเช่นกัน ซึ่งพล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร เกิดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2481 อยู่ในราศีสิงห์เช่นกัน ดวงจะอยู่ภาวะผู้นำที่ไม่ต่ำกว่าดวงของนายอภิสิทธิ์

นายบุญเลิศ กล่าวต่อว่า เหตุการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ ดวงเมืองและดวงโลก ดาวพฤหัสบดียังให้คุณไม่ได้เต็มที่เป็นนิจ มีดาวเสาร์และดาวมฤตยู ทำมุมลักขณาดวงเมืองและดวงโลกอยู่ บ้านเมืองจะยังไม่สงบสุขจะมีปัญหาไปจนถึงเดือนกันยายน 2552 ปัญหาต่าง ๆ จึงจะยุติลงและดีขึ้น
 
ด้านนายโชคอนันต์ อังสกุลอาภรณ์ กรรมการกิจกรรมสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ หรือ "โหรทิพย์เนตร"  กล่าวว่า ดวงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมีโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรีสูง

เพราะขณะนี้ดวงนายอภิสิทธิ์กำลังโด่งเข้ามุมฐานะ
"ดวงฐานะเป็นผู้นำประเทศ แต่ต้องได้รับการยอมรับจากสังคมโดยเฉพาะ 5 พรรคร่วม ขณะที่ดวงคนอื่นๆ สู้ดวงนายอภิสิทธิ์ไม่ได้ ทั้งนี้ ดวงนายอภิสิทธิ์คล้ายๆ กับดวงเมือง ทางโหราศาสตร์ นายอภิสิทธิ์อยู่ราศีเหมาะสมราศีคือราศีเกษตร เป็นดวงให้คุณแก่ประเทศ ที่มีการคลี่คลายเรื่อย ๆ รวมถึงมีตัวอื่นๆ  คือตัวชูนำ พรรคร่วมต้องจริงใจจึงจะสำเร็จ" นายโชคอนันต์ กล่าว 

นายโชคอนันต์ กล่าวต่อว่า แต่ในที่นี้ อาจต้องมีตัวเปลี่ยนแปลงหากไม่ใช่นายอภิสิทธิ์ ที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี ก็อาจเป็นนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากมีตัวแปรอื่นๆ เช่น นายอภิสิทธิ์ยังเด็กเกินไป ยังไม่รอบจัดในการแก้ไขสถานการณ์เท่าที่ควร

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์