2พี่น้องชินวัตร ร้องศาลซ้ำ ห้ามคตส.จ้อ


พานทองแท้ -พินทองทา" ยื่นคำร้องศาลฎีกาฯ ให้คุ้มครอง สั่งห้าม คตส.หยุดให้ความเห็นคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้าน  พร้อมรอคำสั่งศาลในอีก 2 สัปดาห์ วอนสื่อเห็นใจ


ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ก.พ. นายพานทองแท้ ชินวัตร และ นางสาวพินทองทา ชินวัตร บุตรชายและสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีต ภริยา กล่าวภายหลังเดินทางเข้ายื่นคำร้องให้ศาลฯ มีคำสั่งคุ้มครองในคดีดังกล่าว ว่า ต้องการให้ศาลมีคำสั่งให้ อดีต คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ที่พ้นหน้าที่ไปแล้ว หยุดการให้ความเห็น  ใช้ความรู้ทางกฎหมายให้ประชาชนเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนว่าพวกตนทุจริต เพราะเป็นหน้าที่ของศาลฯจะวินิจฉัยในคดีที่อัยการสูงสุดยื่นคำร้องขอให้ศาลฎีกาฯ มีคำสั่งยึดทรัพย์ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ และผู้คัดค้าน 22 ราย เป็นเงิน 7.6 หมื่นล้านบาท  ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

สองพี่น้องตระกูลชินวัตร กล่าวด้วยว่า คตส.เป็นฝ่ายทำให้ครอบครัวของตนเสียหาย ทำให้พวกตนอยู่ด้วยความยากลำบาก  พร้อมรอคำสั่งศาลฯต่อไปว่า จะสั่งอย่างไร วอนสื่อให้ความเห็นใจด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์