ทักษิณอ้างเวลาสมานฉันท์ ไม่เผยชื่อผู้มีบารมี

ไทยรัฐ

วันนี้ (2 ก.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยแกนนำพรรคไทยรักไทย อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ รองหัวหน้าพรรค พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ นายภิมุข สิมะโรจน์ และนายยุรนันท์ ภมรมนตรี เดินทางไปร่วมอุปสมบทหมู่พระสงฆ์ 69 รูปที่วัดสระเกศ ตามโครงการเชิญชวนสมาชิกพรรคบวช เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ครบ 6,000 รูปในปีนี้ โดยในปีนี้ทั่วประเทศจะมีสมาชิกพรรคไทยรักไทยบวชทั้งหมด 990 รูป

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดพิธีสาธยายพระไตรปิฎก 45 เล่ม 8,400 พระธรรมขันธ์ 9 วัน 9 คืนที่ท้องสนามหลวงด้วย ก่อนที่จะขอปฏิบัติภารกิจเป็นการส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นายกรัฐมนตรี กรณีที่นายกฯ อ้างถึงคนที่มีบารมี โดยนายกฯ กล่าวว่า เวลานี้เป็นเวลาสมานฉันท์ ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว เมื่อถามต่อว่า ที่พูดออกมามีวัตถุประสงค์อะไร นายกฯ เพียงแต่หัวเราะ และปฏิเสธที่จะตอบคำถาม จากนั้นได้ขึ้นรถและเดินทางไปที่โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซสพร้อมคุณหญิงพจมานเพื่อรับประทานอาหาร

ทักษิณเคลียร์คิวเตรียมบิน ไปชมฟุตบอลโลกศุกร์นี้

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศเยอรมนีว่า ขณะนี้ยังยืนยันว่าอยากที่จะเดินทางไป เพราะที่ผ่านมาเสื้อกีฬาที่เป็นของคนไทย ลูกฟุตบอลที่ผลิตในประเทศไทย และกรรมการที่เป็นคนไทยได้ไปฟุตบอลโลกหมดแล้ว จึงอยากมีนายกรัฐมนตรีที่เป็นคนไทยไปฟุตบอลโลกด้วย ทั้งนี้ กำหนดการเดิมจะเดินทางไปในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (7 ก.ค.) แต่หากมีการเปลี่ยนแปลงก็จะไม่เดินทางไป

ส่วนเหตุผลที่ต้องการเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต้องการที่จะไปดูการจัดงานที่เป็นงานใหญ่ และไปพบปะกับผู้ใหญ่ในวงการกีฬา รวมทั้งอาจได้พบกับผู้นำประเทศต่างๆ ที่เดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์