ชมรมคนรักอุดรจ่อบุกกรุงคนเสื้อแดงเรียกร้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (25 พ.ย.) ที่สถานีวิทยุ ชมรมคนรักอุดร นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร

ได้ประกาศเรียกประชุมแกนนำสมาชิกชมรมคนรักอุดร เพื่อประเมินถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร และแสดงจุดยืนในการที่จะนำมวลชนไป กทม.หรือไม่ เพราะกลุ่มรักเชียงใหม่
51 ตลอดถึงผู้รักประชาธิปไตยจากจังหวัดต่าง ๆ ได้โทรศัพท์มาปรึกษา ว่า นายขวัญชัย จะแสดงจุดยืนอย่างไร ชมรมคนรักอุดร จะมีการเคลื่อนไหวหรือไม่ เพราะรอสัญญาณจากอุดรธานีเท่านั้น ทั้งนี้ นายขวัญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองเข้าใจที่ทางตำรวจ ทหาร ไม่สามารถทำอะไรได้กับผู้กระทำความผิดกฎหมาย ซึ่งตนเองพร้อมที่จะเคลื่อนพลจากอุดรธานี ไปยังลง กทม.ทันที

ด้านความเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ กลุ่มทหารเสือพระราชา

ซึ่งเป็นแนวร่วมสนับสนุนพันธมิตรฯ ยังคงติดตามการเคลื่อนไหวของพันธมิตรส่วนกลาง โดยการถ่ายทอดสดบรรยากาศผ่านสถานีวิทยุชุมชน และติดตั้งโปรเจกต์เตอร์ ถ่ายทอดสัญญาณ
ASTV ให้กับผู้เข้าร่วม โดยทางกลุ่มได้ส่งข้อความผ่านเครือข่ายที่ 6 เรดิโอ ให้สมาชิก ติดตามสถานการณ์และพร้อมระดมพล หากมีการร้องขอ

ขณะที่ กลุ่มคนรักเชียงใหม่ 51
หรือ กลุ่มเสื้อแดง

ซึ่งเป็นแนวร่วม นปช. ก็มีการติดตามการชุมนุมของพันธมิตรฯส่วนกลางเป็นระยะเช่นกัน โดยเปิดการถ่ายทอดสดสลับกับการปราศรัยโจมตีผ่านทางสถานีวิทยุชุมชน โดยในวันนี้ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเดินสายไปยังสถานที่ราชการต่างๆ เพื่อป้องกันกลุ่มพันธมิตรฯในจังหวัดเชียงใหม่ ใช้วิธีดาวกระจายไปชุมนุมกันแต่อย่างใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์