พันธมิตรยึดหน้าบช.น.แล้ว ไร้ความรุนแรงเกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลาประมาณ 09.50 น.  ที่ผ่านมา (24 พ.ย.) กลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย นำโดย นายอมร อมรัตนานนท์ นายสำราญ รอดเพชร นายสมบูรณ์ ทองบุราณ   และ นายชัชชัย สุขาวดี หรือ หรั่ง ร็อคเคสตร้า สามารถฝ่าแนวรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบริเวณแยกลานพระบรมรูปทรงม้าเข้าไปชุมนุมบริเวณด้านหน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาลได้แล้ว เท่ากับว่า ขณะนี้กลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวกันใน 3 จุด บริเวณหน้ารัฐสภา หน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล และ หน้าพรรคชาติไทย
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
ก่อนหน้านี้ แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เจรจาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
5 นาที ที่ประจำการอยู่บริเวณแยกลานพระบรมรูปทรงม้า รื้อกองยางรถยนต์และเปิดทางให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปชุมนุมกันบริเวณด้านหน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยยืนยันว่าจะไม่มีการตัดน้ำไฟ กองบัญชาการตำรวจนครบาล กระทั่งมีการเผชิญหน้ากันระหว่างการ์ดพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล และกลุ่มผู้ชุมนุมสามารถฝ่าด่านไปได้สำเร็จ โดยไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น
 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า

 เมื่อเวลา
10.00 น. กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่สามารถฝ่าด่านเข้าไปชุมนุมหน้า กองบัญชาการตำรวจนครบาลชุมนุมกดดันเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับปฏิบัติการที่มีการทำร้ายผู้ชุมนุมเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ออกมามอบตัว รวมถึงนายตำรวจระดับสูงที่มีอำนาจสั่งการดังกล่าวด้วย นอกจากนี้กลุ่มผู้ชุมนุมยังใช้ไม้ยาวสีแดงเกี่ยวฟิวส์เพื่อทำการตัดไฟฟ้าภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมส่งเสียงเฮแสดงความดีใจต่อการกระทำดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์