เสธ.แดงปัดไม่เกี่ยวบึมทำเนียบฯ - การันตี “ทักษิณ” จงรักภักดี

ด้าน พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ผู้ทรงวุฒิ ทบ. กล่าวว่า ตนไม่เกี่ยวอะไร เพียงแต่ได้ชี้แจงและเตือนด้วยความหวังดี

เพราะทุกวันนี้พันธมิตรฯด่า ตนทุกวัน พยายามผูกเรื่องเอาตนเป็นแพะ ถือว่าเนรคุณ และขอเตือนต่อว่าจากนี้ไปเขาจะยิงทุกคืน พันธมิตรฯควรจะคืนทำเนียบรัฐบาล ให้รัฐบาลจัดงานสันนิบาตโดยปราศจากเงื่อนไข ขณะนี้แม่ทัพนายกองรวม 5 คน ไม่มี ความเก่งด้านการรบ คนแรกหนีทัพที่ภูภาที จากประเทศลาว คนที่ 2 เป็นนายทหารปืนใหญ่หนีทัพจากประเทศลาวเช่นกัน คนที่ 3 เป็นนายทหารคอมพิวเตอร์ไม่เคยรบมาเลย คนที่ 4 เป็นนายพลคอสเมติคส์ ใช้แต่เครื่อง สำอาง และคนที่ 5 เรียนจู่โจมในประเทศสหรัฐฯ หลักสูตรแรงเยอร์ไม่ผ่าน

พล.ต.ขัตติยะกล่าวอีกว่า ในวันที่ 23 พ.ย.นี้ กลุ่มพันธมิตรฯจะชุมนุมใหญ่ตนขอเตือนว่าหากใครจะคิดไปร่วมชุมนุม ขอให้จองวัดล่วงหน้าได้เลย

ขอเตือนว่ารวมกันตายหมู่ แยกกันอยู่ตายเดี่ยว ยิ่งใช้แผนดาวกระจายยิงตายเยอะ อยู่ที่ทำเนียบจะตายน้อย ในวันที่ 23 พ.ย. จะเป็นการระดมยิงครั้งใหญ่มหาศาล จึงขอให้กลุ่มพันธมิตรฯออกไปจากทำเนียบฯ และแกนนำพันธมิตรฯทั้ง 5 คน ต้องไปขอโทษและทำพิธีขอขมาพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 ที่ได้นำผ้าอนามัยมาป้าย 6 จุด บริเวณพระบรมรูปทรงม้า หากทำพิธีขอขมาจรวดจะเลิกลง 

พล.ต.ขัตติยะยังกล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยอาญาทหารนั้น

ตนอยากเรียนว่าตนและ พล.อ.อนุพงษ์ เคยสาบานกันไว้ สมัยเรียนกวดวิชาด้วยกันว่าหากใครเป็นใหญ่ต้องช่วยให้เพื่อนอีกคนยิ่งใหญ่ แต่มาวันนี้ พล.อ.อนุพงษ์กลับ แต่งตั้งให้ตนเป็นหนึ่งในคณะทำงานส่งเสริมสุขภาพ กองทัพบก มีหน้าที่ไปเต้นแอโรบิก และให้ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ เต้นท่าออกกำลังกายส่งเสริมสุขภาพให้ประชาชน ออกกำลังกายในสถานที่ต่างๆ ตนถือว่าเป็นจุดตกต่ำที่สุดของชีวิตนักรบ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้เตรียมท่าขว้างระเบิดไว้สอนประชาชนแล้วเช่นกัน 

พล.ต.ขัตติยะยังกล่าวถึงกรณีที่มีการกล่าวหาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่จงรักภักดีต่อสถาบันฯนั้น ตน ขอชี้แจงว่า ตนไม่ได้แก้ตัวให้ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่วันนี้นปก.มีทั้งของจริงและของปลอม

ซึ่ง นปก.ของจริงคือพวกที่ไปชุมนุมที่สนามราชมังคลาฯและเมืองทองธานี ส่วน นปก.ของปลอมจะเป็นพวกที่ชุมนุมที่สนามหลวงโดยเรียกเก็บเงินบริจาคจากประชาชนแล้วนำมาแบ่งสรรกันเอง ส่วนใหญ่จะเป็นพวกคอมมิวนิสต์เดิม หรือพวกร่วมพัฒนาชาติไทย ซึ่งพวกนี้ทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณเกิดความเสียหาย และยังนำไปโยงว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่รักสถาบัน ซึ่งเป็นเรื่องไม่จริง
  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์