แม้วโฟนอิน10ธ.ค. พรรคใหม่เสธ.แดง

... จตุพร พรหมพันธุ์ ประกาศตูมเรื่อง แม้วโฟนอิน ยืนยันมีแน่ในรายการความจริงวันนี้สัญจร ที่สนามศุภฯ 10 ธ.ค. หนนี้ไม่อั้นเรื่องเวลา เพราะเสี่ยแม้วเตรียมเรื่องพูดไว้เพียบ ทั้งจุดยืนทางการเมืองและแนวทางสู้คดี แต่ไม่มีเรื่องหย่า ส่วนไฮไลต์คือการประกาศกลับเมืองไทยเร็วๆ นี้

พูดเสร็จจะมีประเทศไหนถอนวีซ่าอีก

... ช่วงมีข่าวเตียงหัก ส.ส.พปช. 10 กว่าคนบินไปเยี่ยมที่ฮ่องกงพอดี แม้จะอึ้งกับคำสารภาพจากปากนายใหญ่ว่าแยกทางกับนายหญิงแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าซักเพราะเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว รู้แต่เพียงเดือนธ.ค.นี้ คุณหญิงพจมาน จะกลับเมืองไทยเดินหน้าสู้คดีซุกหุ้นเอสซี แอสเสท

สุมไฟการเมืองปลายปีให้ร้อนแรง

... ทริปฮ่องกงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ เสี่ยแม้ว จะนิ่งๆ กับข้อเสนอให้คนตระกูล"ชินวัตร" เสียบหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แต่ลูกพรรคก็ยังไม่พับโครงการปลุกใจลูกพี่ให้ฮึดสู้ แท็กทีมกันโยนชื่อญาติพี่น้องเสี่ยแม้วจนครบเหล่ากอ เสร็จแล้วก็มีคนออกมาเด้งรับลูกกันเป็นทอดๆ

ปั่นราคาแบบนี้ ขอให้บอก

... ปูดข่าวตลอดว่ามีชื่อตัวเองจ่อคิวนั่งเก้าอี้รมต. ล่าสุดข่าวปรับครม.มาพร้อมกระแสเปลี่ยนตัวนายกฯ เพื่อรองรับคดียุบพรรคพปช. ว่าที่ร.ต.พงศ์พันธ์ สุนทรชัย ส.ส.หนองคาย กลุ่มเพื่อนเนวิน ออกมาแสดงตัวอีกหน เสนอท่านประธานฯ ชัย ชิดชอบ นั่งเก้าอี้ผู้นำคนต่อไป

มุขนี้คงโดนใจลูกพี่น่าดู

... ประชุมคณะกรรมการสรรหาสมาชิกวุฒิสภานัดแรก คัดเลือกคนมาแทน ทิพย์วัลย์ สมุทรักษ์ อดีตส.ว.สรรหา ที่ประชุมมีมติเลือก ชัช ชลวร ประธานศาลรัฐธรรมนูญ เป็นประธานคณะกรรมการสรรหาฯ เลือกเฟ้นบุคคล 23 รายให้เสร็จภายใน 30 วัน ครบกำหนด 16 ธ.ค.นี้

ขั้วไหนจะได้ไป ต้องติดตาม?

... เคยยื่นตั้งพรรค"เสธ.แดง"แต่ไม่คืบ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ไปกกต.อีกหนแจ้งจดทะเบียนตั้งพรรค"ขัตติยะธรรม" นโยบายแหวกแนว"คิดได้ พูดได้ แต่ทำไม่ได้" พ่วงข้อบังคับพรรค "หัวหน้าพรรคถูกเสมอ" แม้เจ้าตัวไม่มีชื่อในกก.บห.เพราะติดรับราชการ แต่พร้อมลงเลือกตั้ง

ข่าวสีสันลดอุณหภูมิการเมืองร้อนๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์