พบวัตถุต้องสงสัยข้างห้องน้ำทำเนียบรัฐบาล


ประสานพฐ.ตรวจสอบ

            
ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของพันธมิตรภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมีผู้ชุมนุมปักหลักอย่างบางตา บนเวทีก็จัดรายการข่าวเช้าสลับรายการธรรมะและดนตรี ส่วนเรื่องการดูแลรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่ทำเนียบฯ มีกลุ่มการ์ดอาสาและกลุ่มนักรบศรีวิชัย คอยดูแลความเรียบร้อยตรวจตรากระเป๋าของผู้ชุมนมุที่นำเข้ามาในพื้นที่อย่างละเอียด รวมทั้งสื่อมวลชนด้วย

ขณะที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ พบว่ามีเจ้าหน้าที่ของกทม. ได้นำรถบรรทุก 6 ล้อ ช่วยกันเคลื่อนย้ายยางรถยนต์ และกระสอบทราย ออกจากบนถนนราชดำเนินนอก

เพื่อเปิดทางในงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงราชนครินทร์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่าเปลี่ยนเส้นทางเสด็จแล้ว แต่ทางพันธมิตรต้องการที่จะแสดงความจงรักภักดี แกนนำจึงสั่งให้เปิดเส้นทางดังกล่าว
 

            
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหน้าที่ทางแกนนำจะแถลงข่าว ในช่วงเวลา 10.00 น. ได้พบวัตถุต้องสงสัย วางไว้บริเวณข้างห้องน้ำติดกับกำแพงทำเนียบฯ ฝั่งประตู 1 ซึ่งห่างห้องผู้สื่อข่าวเล็กน้อย ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมแตกตื่น ก่อนที่การ์ดพันธมิตรฯจะนำยางรถยนต์มาครอบไว้ พร้อมกับประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)เข้ามาตรวจสอบว่าเป็นระเบิดหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์