“มหา”ระบุม็อบยังเหนียวแน่น-ยืนยันพร้อมเปิดเส้นทาง

ส่วนกรณีที่เอแบคโพลมีผลสำรวจว่า ประชาชนให้ความสนใจการชุมนุมของพันธมิตรฯ น้อยลงนั้น พล.ต.จำลอง กล่าวว่า พันธมิตรฯ ฟังผลสำรวจทุกสำนักโดยพันธมิตรฯ

เคยบอกแล้วว่าการชุมนุมเป็นเรื่องยาวนานบางครั้งคนน้อย บางครั้งคนมาก ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะคนน้อยหรือมาก สิ่งที่เราทราบดี คือมีคนสดับตรับฟังข่าวสารของพันธมิตรฯมากขึ้น อย่างไรก็ดีหากมีเหตุร้ายเกิดขึ้นผู้ชุมนุมพร้อมที่จะกลับมาร่วมชุมนุม ทั้งนี้พันธมิตรฯขอยืนยันอีกครั้งว่าการดำเนินการของพันธมิตรฯไม่ได้ทำเพื่อตนเอง หรือหวังอำนาจหรือประโยชน์อะไร และเราก็ต้องคำนึงถึงงานพระราชพิธีด้วยเช่นกัน

 
ทั้งนี้ในระหว่างแถลงข่าว พล.ต. จำลอง ได้ให้การ์ดพันธมิตรฯนำแถลงการณ์ฉบับที่ 13/2551 เรื่องจุดยืนต่อกรณีการเปิดเส้นทางถนนราชดำเนินมาแจกกับสื่อมวลชน


โดยยืนยันว่า ได้มีความเห็นที่จะเปิดช่องทางจราจรบนถนนราชดำเนินนอกเพื่อเป็นเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน ในพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ แต่ที่ไม่สามารถเปิดช่องทางจราจรได้ตามที่ประกาศไว้เพราะมีการก่อวินาศกรรม ก่อกวน และทำร้ายประชาชนด้วยอาวุธสงครามถึง 9 ครั้ง อย่างไรก็ตามพันธมิตรฯยืนยันว่าพร้อมที่จะเปิดเส้นทางจราจร

หากมีการแจ้งว่ามีขบวนเสด็จฯในระหว่างวันที่ 14-19 พ.ย. โดยยืนหยัดที่จะแสดงความจงรักภักดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์