สนธิ ปัด ชายที่ถูกตร.จับไม่ใช่การ์ดพันธมิตรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิ ลิ้มทองกุล หนึ่งในแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.)

เปิดเผยถึงกรณีที่ตำรวจสน.สามเสน จับกุม 2 ชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นการ์ดอาสาของพันธมิตรฯ พร้อมระเบิดปิงปอง และอาวุธปืน ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ตนยอมรับว่า 1 ใน 2 ผู้ต้องสงสัยเคยเป็นการ์ดอาสาพันธมิตรฯ ซึ่งถูก พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ไล่ออกไปแล้วเมื่อ 10 วันก่อน เนื่องจากมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง


ทั้งนี้ นายสนธิ ระบุว่า การจับกุมชายฉกรรจ์ในครั้งนี้ เป็นความพยายามทำลายความน่าเชื่อถือของกลุ่มพันธมิตรฯ และเชื่อว่าตำรวจเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากได้รับรายงานว่า ขณะนี้มีตำรวจเข้ามาซื้อตัวการ์ดอาสาบางส่วน และให้คนของฝ่ายพวกเขาแฝงตัวเข้ามา


สำหรับผู้ต้องสงสัย 2 ราย ที่ถูกตำรวจ สน.สามเสนควบคุมตัวตั้งแต่เวลา 15.00 น. วานนี้(9 พ.ย.)  

คือ นายวัฒนา กิจพิทักษ์สิน อายุ 22 ปี ชาว จ.ภูเก็ต และ นายธนิต ขันอุไร อายุ 28 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ได้ที่บริเวณแยกสวนรื่นฤดี ถนนราชสีมา พร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ระเบิดน้อยหน่าแบบทำเอง (เอ็ม 67) และระเบิดปิงปอง รวมทั้งกระสุนปืนจำนวนหนึ่งโดยของกลางทั้งหมดบรรจุอยู่ในกระเป๋า ทั้งนี้ ผู้ต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัว อ้างว่าเป็นการ์ดพันธมิตรฯ สังกัดกองทัพธรรม ได้รับว่าจ้าง 200 บาท ให้นำกระเป๋าที่มีระเบิดดังกล่าว ซึ่งมีคนนำไปวางไว้ใต้สะพานย่านราชวัตร แล้วให้นำไปวางไว้ข้างถังขยะหน้าเวทีมวยราชดำเนิน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์