โหรวารินทร์ฟันธงสมชายแค่นายกฯขัดตาทัพ

"โหรคมช."ย้ำ"สมชาย"แค่ขัดตาทัพ ยังไม่ใช่เนื้อนาบุญ เผยนายกฯ มีบุญบารมีจริงๆ ปรากฎตัวปีหน้า ชี้ทางออกคือตั้งรบ.แห่งชาติ ย้ำหากอดีตผู้นำไม่เคลื่อนไหว ทุกอย่างน่าจะดีขึ้น

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนัก "สุขิโต" จ.เชียงใหม่ เจ้าของฉายา "โหร คมช." ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ว่าสถานการณ์บ้านเมืองจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีในปี 2552 โดยแผ่นดินจะเกิดความสงบสุขเหมือนในอดีต แต่ในช่วงนี้จะทำอย่างไรก็ไม่สงบ แนวทางออกที่ดีที่สุดคือ การหันหน้าเข้าหากัน และช่วยกันประคับประคองชาติบ้านเมือง ซึ่งดวงเมืองกับดวงของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี มันต่างกรรมต่างวาระกัน และคนที่จะขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อแก้ไขปัญหาวิกฤตของประเทศชาติในเวลานี้จะอยู่ในระยะสั้นๆ เพราะคนที่เป็นนายกรัฐมนตรีในขณะนี้ยังไม่ใช่เนื้อนาบุญ ขึ้นมาเป็นขัดตาทัพเท่านั้น และผู้ที่มีบุญบารมีจริงๆ จะปรากฏในปีหน้า โดยทางออกในการแก้ไขปัญหาของชาติคือ การจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติ

"ใครก็ตามเข้ามาตอนนี้ก็ต้องเหนื่อยเหมือนกันหมด หากอดีตผู้นำไม่มีการเคลื่อนไหวทุกอย่างน่าจะคลี่คลายดีขึ้น และให้การเมืองแก้ไขกันไปเอง แต่ตอนนี้เป็นช่วงกรรมของบ้านเมือง ซึ่งในปีหน้าสถานการณ์จะดีขึ้นแน่นอน" นายวารินทร์กล่าว และว่า วันที่ 8-9 พฤศจิกายนนี้ จะจัดงานทำบุญมหากุศลให้บ้านเมืองและแผ่นดิน โดยการทอดกฐิน 9 กอง 9 วัด และทอดผ้าป่า 10 กอง 10 วัด รวมถึงมีการไถ่ชีวิตโค-กระบือ ถวายโลงศพ และอื่นๆ รวม 30 รายการ และทำพิธีพุทธาภิเษกพระพุทธรูปหน้าตัก 59 นิ้ว ซึ่งมีการเททองเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์