เสื้อแดงชมวีทีอาร์โค่นแม้วก่อนฟังเสียง วีระลั่นไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น ขอรับผิดชอบทักษิณโฟนอิน

"วีระ"ลั่นไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น ขอรับผิดชอบ"แม้ว"โฟนอิน อ้างได้เป็น น.ช.เหมือนกัน "จตุพร"อัด ผบ.ทบ.ตาขาวกับพธม. แต่ตาเขียวกับรัฐบาล "มานิตย์" ชี้ต้องแก้รัฐธรรมนูญ"อ๋อย"จวกคมช.-องค์กรอิสระ-พธม. "วีระ"ยันไม่มีเหตุปะทะ อาสาถามสารทุกข์สุกดิบ"แม้ว" ล่าชื่ออภัยโทษ ถวายฎีกาให้"สมัคร"

 
ม็อบเสื้อแดงชมวีทีอาร์โค่น"แม้ว"ก่อนฟังเสียงจริง
 
เมื่อเวลา 20.40 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก วันที่ 1 พฤศจิกายน ว่ามีการเปิดวีทีอาร์เกี่ยวกับการโค่นล้มอำนาจของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 กันยายน นายวีระ มุขสิกพงษ์ พิธีกรรายการความจริงวันนี้ กล่าวว่า จะให้ผู้ร่วมชุมนุมฟังเสียงอดีตนายกฯหลังจากฉายวีทีอาร์จบลง
 
"วีระ"ลั่นไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น ขอรับผิดชอบ"แม้ว"โฟนอิน

เมื่อเวลา 20.30 น.  นายวีระ มุสิกพงศ์ ผู้ดำเนินรายการ"ความจริงวันนี้" ขึ้นเวทีความจริงวันนี้สัญจร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ว่า เขาคนนั้นได้โทรศัพท์มาหาถามว่า จะจัดรายการความจริงวันนี้หรือ และกล่าวว่า ขอเวลาพูดสัก 10 นาที แล้วเดือดร้อนกันทั่ว ตั้งแต่พลทหารถึงนายทหาร

"ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น วีระรับผิดชอบ ท่านก็เลยขอบคุณผม" นายวีระกล่าว และว่า คนคนนั้นๆ บอกว่า วันนี้เรามีศักดิ์เสมอกัน ด้วยตำแหน่ง น.ช. หรือนักโทษชาย
 
"จาตุรนต์"ขึ้นเวที กรีดคมช.-พธม. ชำแหละเอเอสทีวี
 
เมื่อเวลา 19.30 น. นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ขึ้นเวที"ความจริงวันนี้"สัญจร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีเนื้อหากล่าวโจมตีการรัฐประหารของกลุ่มคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 รวมทั้งออกกฎหมายนิรโทษกรรมย้อนหลัง เพื่อปกป้องตนเองและพวกพ้อง จึงจำเป็นต้องคัดค้านไม่ให้เกิดรัฐประหารขึ้นอีกในประเทศไทย และขอถามคนคิดรัฐประหารว่า ขณะนี้เศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทยเป็นอย่างนี้ ยังจะยึดอำนาจไหวอีกหรือ

นอกจากนี้ นายจาตุรนต์ ได้กล่าวโจมตีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย การทำงานขององค์กรอิสระ อาทิ คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อรัฐ(คตส.) และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)  พร้อมทั้งยังเรียกร้องให้แก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับปี 2550 

นายจาตุรนต์ กล่าวว่า ขอชำแหละเอเอสทีวี ไม่เคยมีประเทศประชาธิปไตยในโลก สามารถรายงานความเท็จได้ตลอด 24 ชั่วโมงอย่างประเทศไทย ทั้งนี้ รัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังจะจัดการกับเอเอสทีวี แต่เมื่อเกิดการรัฐประหาร เอเอสทีวีจึงกลายเป็นสื่อพิเศษแปลกประหลาดที่อาจจะทำให้คนไทยฆ่ากันเองได้

อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมา ไม่มีรัฐมนตรีในรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ถูกพิพากษาว่าหมิ่นพระบรมเดชานุภาพแม้แต่คนเดียว ส่วนพรรคประชาธิปัตย์นั้น เห็นว่าส่งเสริมและสนับสนุนการรัฐประหารมาโดยตลอด


 
"จตุพร"อัด ผบ.ทบ.ตาขาวกับพธม. แต่ตาเขียวกับรัฐบาล

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส. สัดส่วน พปช. กล่าวบนเวทีความจริงวันนี้ช่วงเย็นว่า พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ที่เห็น ไม่รู้ว่าเป็นลูกของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพธม. หรือไม่ เพราะถูกด่าเช้า-เย็น วันก่อนก็หาพล.อ. อนุพงษ์ว่ารับเงินจากพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้มาล้มล้างราชบัลลังก์ แต่ไปๆ มาๆ เกิดหักหลัง มาบอกให้นายกฯ ลาออกแทน จึงอยากบอกว่า ผบ.ทบ. คนนี้ตาขาวกับพธม. แต่มาตาเขียวกับรัฐบาล ดังนั้นขอประกาศให้ทราบตรงนี้ว่ารัฐบาลไม่เอาพธม. แต่เทิดทูนราชบัลลังก์เท่าชีวิต ขอให้พธม. ถอดเสื้อเหลืองออก เพราะเป็นของคนไทยทั้ง 63 ล้านคน ไม่ใช่ของสมบัติของนายสนธิและสาวก ส่วนที่มีคนพยายามบอกให้นปช. ไปเจรจากับพธม. นั้น ไม่มีทาง เพราะต้องรอให้คู่เจรจาออกจาโรงพยาบาลศรีธัญญาก่อน
 
 
"มานิตย์"เริ่มปราศรัยลั่นต้องแก้รัฐธรรมนูญ50

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปราศรัยในกิจกรรมของรายการความจริงวันนี้ สัญจร ครั้งที่ 2 ที่ราชมังคลากีฬาสถานได้เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อเวลา 17.30 น.โดยนายมานิตย์ จิตต์จันทร์กลับ อดีตอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาเป็นคนแรกที่ขึ้นเวทีปราศรัยและได้กล่าวถึงกฎหมายรัฐธรรมนูญ พ.ศ.2550 ที่ได้มาจากการปฏิวัติ เมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ.2549 ว่าเป็นกฎหมายรัฐธรมนูญที่ไม่ถูกต้องและสมควรต้องแก้ไข
 
"วีระ"ยันไม่มีเหตุปะทะ อาสาถามความเป็นอยู่"แม้ว"

นายวีระ มุสิกพงศ์ หนึ่งในผู้ดำเนินรายการ"ความจริงวันนี้"สัญจร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน กล่าวเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ว่า จะทำหน้าที่แทนประชาชน สอบถามสารทุกข์สุขดิบของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในช่วงที่ พ.ต.ท.ทักษิณ โทรศัพท์ข้ามประเทศเข้ามาในรายการ และสิ่งที่จะต้องสอบถามอีกเรื่องคือ การต่อต้านการทำรัฐประหาร


"ขอยืนยันว่า จะไม่มีการปะทะกัน เพราะต่างคนต่างอยู่ในที่ของตัวเอง พลังประชาชนวันนี้ เป็นพลังที่บริสุทธิ์ และเชื่อว่าหากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเห็นพลังประชาชนวันนี้ อาจเต็มใจร่วมเสวนาเจรจา" นายวีระกล่าว

 
"อริสมันต์"ครวญเพลง"เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง อดีต ส.ส.กทม.พรรคไทยรักไทย และอดีตนักร้องชื่อดัง ขึ้นร้องเพลงความจริงวันนี้ ดัดแปลงจากทำนองเพลง"เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง" พร้อมกล่าวว่า ขอส่งกำลังใจให้คนที่อยู่แดนไกลคนหนึ่ง

 
แม่ยาย"ทักษิณ"โผล่ร่วมงาน ที่ราชมังคลาฯ ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสถานที่จัดรายการ "ความจริงวันนี้สัญจร" ครั้งที่ 2 แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ (นปช.) และพิธีกรได้มาถึงเวทีอย่างพร้อมเพรียงแล้ว โดยมีการร่วมร้องเพลงปลุกใจทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักและสนุกสนาน ทั้งนี้ มีบุคคลที่เป็นที่รู้จักเข้าร่วมงานด้วยเป็นจำนวนมาก เช่น นางพจนีย์ ณ ป้อมเพชร แม่ของคุณหญิงพจมาน ชินวัตร นางดรุณี กฤตบุญญาลัย พร้อมทั้งส.ส.พรรคพลังประชาชนหลายคน เช่น  นายสมาน เลิศวงศ์รัฐ นายสุนัย จุลพงศธร และนายจาตุรนต์ ฉายแสง
 
"จตุพร"ย้ำ"แม้ว"โฟนอิน 2 ทุ่มแน่ เน้นพูดต้านรัฐประหาร


นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน ในฐานะผู้จัดรายการ "ความจริงวันนี้" กล่าวเมือวันที่ 1 พ.ย.ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะปราศรัยสดเข้ามาในรายการ "ความจริงวันนี้" เวลา 20.00 น.อย่างแน่นอน โดยจะเน้นพูดเรื่องการต่อต้านการรัฐประหารการรักษาประชาธิปไตย และการแก้ไขวิกฤตเศรษฐกิจ ที่จะลุกลามเป็นปัญหาของประเทศ ซึ่งจะไม่มีการจำกัดเวลาการโฟนอิน ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าพ.ต.ท. ทักษิณจะโฟนอินมาจากประเทศฮ่องกงนั้น ตนไม่ทราบ เพราะเรามีหน้าที่รับสาย
 

ส่วนนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี จะต่อสายเข้ามาในรายการหรือไม่นั้น นายจตุพร กล่าวว่า ยังไม่ได้รับคำยืนยัน ขึ้นอยู่กับตัวนายสมัครเองและหลังจากเสร็จการจัดงานในเวลา 22.00 น. ก็จะกลับบ้านทันที ไม่มีการเคลื่อนกำลังไปที่ใด
 
ส.ส.พปช.สวมเสื้อแดงร่วมพรึบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ส.พรรคพลังประชาชน (พปช.) ได้สวมเสื้อสีแดงมาร่วมรับฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก อาทิ นายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.สัดส่วน นพ.ประสงค์ บูรณ์พงศ์ ส.ส.นครพนม นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ บุตรชายนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย นางสาวละออง ติยะไพรัช ส.ส.เชียงราย นางสาวอรุณี ชำนาญยา ส.ส.พะเยา นางอนุสรา ยังตรง ส.ส.สมุทรปราการ นางนฤมล ธารดำรงค์ ส.ส.สมุทรปราการ นางสาวฐิติมา ฉายแสง ส.ส.ฉะเชิงเทรา พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ ส.ส.นครราชสีมา ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีนายสุชน ชาลีเครือ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี มาร่วมด้วย
 
ราชมังคลาฯคึกคัก-สุนทราภรณ์เล่นเพลงปลุกใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศภายในงานความจริงวันนี้สัญจร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อเวลา 15.00 น.คึกคักขึ้นตามลำดับ วงดนตรีสุนทราภรณ์ขับกล่อมเพลงสร้างความบันเทิงให้ผู้เข้าร่วมชุมนุม ส่วนใหญ่เป็นเพลงปลุกใจ


ทั้งนี้ที่นั่งบริเวณใต้อัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคาถูกจับจองโดยผู้เข้าร่วมการชุมนุมเกือบหมดแล้ว ขณะที่อัฒจันทร์ด้านอื่นๆยังไม่หนาแน่มากนัก แต่ประเมินจากผู้ที่เข้ามาอยู่ในราชมังคลากีฬาสถานและอยู่บริเวณด้านนอกรวมแล้วประมาณ 4 หมื่นคน
 
3 เกลอโผล่โชว์ตัวบนเวที เสื้อแดงมาเกือบครึ่งสนามแล้ว



เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน กลุ่มคนเสื้อแดงทยอยเข้าใปภายในสนามกันตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึงขณะนี้มีประชาชนที่เข้าร่วมงาน"ความจริงสัญจร" ครั้งที่ 2 เกือบครึ่งสนามแล้ว  สำหรับประชาชนที่เดินทางมาร่วมครั้งนี้มาจากหลายจังหวัดอาทิ จังหวัดอุดรธานี หนองบัวลำพู เชียงใหม่ เพชรบุรี ฯลฯ ส่วนใหญ่มาจากภาคอีสานและภาคเหนือ รวมทั้งชาวกรุงเทพฯ
 
เมื่อเวลา 13.45 น. นายจตุพร พรหมพันธ์ นายวีระ มุสิกพงษ์ นายก่อแก้ว พิกุลทอง พิธีกรรายการ "ความจริงวันนี้" และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัญมนตรี ได้ออกมาโชว์ตัวที่หน้าเวทีประมาณ 10 นาที เพื่อรับดอกไม้ให้กำลังใจ จากประชาชนที่มาร่วม ได้รับเสียงเชียร์จากประชาชนกรี๊ดกร๊าดดังสั่นทั่วสนาม
 
เมื่อเวลา 14.15 น. นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเดินออกมาทักทาย ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงโห่รับเช่นเดียวกัน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่จะเปิดเวทีความจริงวันนี้สัญจร ครั้งที่ 2  มีการแสดงดนตรีโดยวงสุนทราภรณ์ ของ โฉมฉาย อรุณฉาน 


 
ปูไม้อัดทับสนามราชมังคลาฯกันเฉอะแฉะ

ผู้สื่อข่าวรายบรรยากาศการชุมนุม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน  ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ(นปช.) กลุ่มคนเสื้อแดงทยอยเข้าไปในสนามอย่างต่อเนื่องเกือบเต็มพื้นที่แล้ว เพื่อร่วมรายการ"ความจริงวันนี้"สัญจร ครั้งที่ 2  ขณะนี้มีประชาชนบางกลุ่มที่ยังไม่เดินทางเข้าไปภายในสนามแม้ว่าภายในเพราะว่าอากาศค่อนข้างอบอ้าว นอกจากนี้บริเวณรอบๆ สนามยังมีการติดป้ายเขตปลอดพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
 



อย่างไรก็ตามผู้จัดรายการยังได้เตรียมพร้อมรับมือหากเกิดฝนตกมีการนำไม้อัดมาปูทับสนามหญ้าเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เข้าร่วมชุมนุมเฉอะแฉะจากน้ำฝน

 
นปช.เปิดประตูราชมังคลาฯ เพื่อให้ผู้ชุมนุมเข้าก่อนเวลา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จัดการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เพื่อร่วมรายการ "ความจริงวันนี้สัญจร ครั้งที่ 2 " ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะโทรทางไกลเพื่อร่วมรายการในเวลา 20.00 น.  ประชาชนจากต่างจังหวัดทยอยเดินทางมาถึงด้วยรถบัสขนาดใหญ่จำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบตรวจค้นสัมภาระของผู้ชุมนุมอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น


ด้านเจ้าหน้าที่นปช.ได้เปิดประตูชั้นนอก เพื่อให้ผู้ชุมนุมเข้าไปบริเวณโดยรอบสนามราชมังคลากีฬาสถานเร็วกว่าปกติ เนื่องจากมีจำนวนผู้ชุมนุมมากขึ้นเรื่อยๆ
 
 
นปช.ล่าชื่อปชช.ถวายฎีกาให้"สมัคร" คดีหมิ่น"สามารถ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้ตั้งโต๊ะล่ารายชื่อประชาชน เพื่อยื่นถวาย
ฎีกาให้นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ในคดีหมิ่นประมาทนายสามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร บริเวณเต็นท์หน้าทางเข้า พบว่ามีประชาชนแห่มาลงชื่อจำนวนมาก

ขณะที่รอบนอกการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ปรากฏว่า กลุ่มลูกพ่อขุนรักชาติได้นำริบบิ้นสีขาวมาติดที่รั้วของมหาวิทยาลัยรามคำแห่ง พร้อมขึ้นป้ายโจมตีรัฐบาลหลายจุดที่สะพานลอย และเสาไฟฟ้าบนถนนรามคำแหง อาทิ "ทางออกของรัฐบาลคือยุบสภา ลาออก" และ "หยุดสมชาย หุ่นเชิด"

 
ตร.มีกำลังพอดูแลชุมนุมนปช. ทหารพร้อมช่วยถ้าปะทะ

พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณการสถานที่จัดงาน "ความจริงวันนี้สัญจร" ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ว่า ได้ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประมาณ 200 นายจากสน.หัวหมาก กอง บก.น. 4 และจราจรกลางช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ประตู 1 และ 2 จะให้เข้าวันเวย์ และประตู 3 และ 4 จะเปิดให้เข้าทูเวย์ และจะมีการตรวจยานหนะอย่างเข้มงวด


พล.ต.ต.วิมล กล่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงพอ อย่างไรก็ตาม หากไม่เพียงพอ สามารถเรียกเจ้าหน้าที่ทหารมาช่วยได้อีก โดยเฉพาะหากมีเหตุการเคลื่อนคนปะทะกัน แต่หากไม่มีการเคลื่อนขบวนตำรวจดูแลความเรียบร้อยได้ 

 
ตร.ไม่ปิดการจราจรถ.รามฯ แต่ตอนนี้เริ่มติดขัด ควรเลี่ยง

พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะกำกับดูแลงานด้านจราจร กล่าวว่า จะไม่ปิดการจราจรถนนรามคำแหง ด้านหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่จะเดินทางมาชุมนุมใหญ่ในช่วงบ่ายวันที่ 1 พ.ย.นี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพการจราจร เพราะเป็นการชุมนุมภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน อย่างไรก็ตาม ได้เตรียมพื้นที่จอดรถไว้รองรับผู้ที่จะเดินทางมาชุมนุมไว้บริเวณด้านหลังสนามกีฬา ซึ่งสามารถจอดรถบัสได้ประมาณ 200 คัน


พล.ต.ต.ภาณุ กล่าวต่อว่า ได้ระดมกำลังตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร รวมถึงในบริเวณพื้นที่ชุมนุมด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจราจรบริเวณด้านหน้าสนามกีฬาเริ่มติดขัดแล้ว เนื่องจากมีรถทัวร์ของกลุ่ม นปช.เดินทางมาถึง โดยผู้ที่ไม่มีความจำเป็นขอให้หลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น

 
นปช.บางจว.เดินทางถึงสนามราชมังคลาฯ รอร่วมงานแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. บรรยากาศที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน "ความจริงวันนี้ สัญจร" ครั้งที่ 2 ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้มีการจัดสถานที่รองรับนปช.แล้ว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มงวด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล และตำรวจนครบาล 4 จะเข้าตรวจวัตถุระเบิดก่อนเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ยังพบว่า นปช.จากหลายจังหวัด เช่น สมุทรปราการ เชียงใหม่และเพชรบูรณ์ ได้เดินทางมาถึงแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์