มาร์ค รับโดนปา อึ ใส่! ที่อุบลฯ จริง ไม่คิดติดใจแจ้งความ

"อภิสิทธิ์" ยอมรับถูกปา "อึ" ไล่ขณะเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่อุบลราชธานี เผยโดนแค่เฉียดๆ ตัวรถ ไม่ขอแจ้งความเพราะไม่ได้รับความเสียหายอะไรยืนยันว่า 3 จังหวัดอีสานที่ไปเหยียบผู้คนต้อนรับดีไม่มีปัญหา ฟันธงเกี่ยวข้องกับการเมือง มีความพยายามปั่นป่วน วอนให้แสดงออกโดยอยู่ในขอบเขต

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 28 ตุลาคม

ถึงกรณีมีข่าวว่าโดนปาถุงอุจจาระที่จ.อุบลราชธานี ว่า มีหลายคนเขียนข่าวและเป็นห่วงก็ได้สอบถามมา ซึ่งช่วงที่ตนนั่งรถเข้าไปสนามบินอุบลราชธานี มีรถมอเตอร์ไซค์ขับสวนมา และก็เห็นว่ามีการปาถุงหรืออะไรไม่ทราบ แต่ก็โดนเฉียดๆ รถ แต่ก็ไม่ได้มีร่องรอยอะไรเลย ซึ่งตลอดทั้งวันตนได้เดินทางไปที่จ.ยโสธร  อุบลราชธานี และศรีสะเกษ ก็เรียบร้อยดีไม่มีเรื่องอะไร และในสนามบินที่บอกว่าตนรีบเข้าไป เพราะตนยังซื้อแหนม ซาลาเปา ขนมจีบ และเดินทักทายผู้คนอยู่เลย แต่ละจุดที่ไปก็ไม่มีผู้ชุมนุมมาต่อต้านเลย ทุกอย่างเรียบร้อยมาก ดังนั้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนเข้าใจว่ามีการแจ้งจากวิทยุชุมชน จึงทำให้มีผู้สื่อข่าวมาทำข่าวกัน แต่กว่าผู้สื่อข่าวจะมาตนก็เข้าไปในสนามบิน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยากให้ตนไปแจ้งความ แต่คนขับรถไม่รู้จะแจ้งความอย่างไร เพราะรถไม่มีร่องรอยของความเสียหายเลย


ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีกระบวนการอะไรหรือไม่ นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า อาจจะมีความพยายามในการปั่นป่วนอยู่บ้าง แต่เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการเมืองซึ่งก็ต้องไม่ประมาทเราก็อยากทำหน้าที่ของเรา และจริงๆ แล้วใครไม่พอใจอะไรก็มีสิทธิแสดงออกได้ แต่ต้องอยู่ในขอบเขตที่เหมาะสมเท่านั้นเอง

"เมื่อวาน (27 ต.ค.) ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะทั้งวันบรรยากาศดีหมด จนกระทั่งขึ้นเครื่อง ก็มีเสียงตุ๊บเดียว แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นอะไร" นายอภิสิทธ์กล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์