ม็อบเสื้อแดงพร้อม“ตีนตบ”ตามจวก“มาร์ค-ปชป.”


“กลุ่มคนเสื้อแดง” พร้อม “ตีนตบ” ตามจวก “มาร์ค-ปชป.” ถึงที่ทำการพรรค ไฮปาร์ค โจมตีการทำงาน


(27ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.30 น. มีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวน 15 คนพร้อมตีนตบใช้ชื่อกลุ่มว่า“ศูนย์กลางปฏิวัติประชาธิป ไตยแห่งชาติ โรงเรียนประชาธิปไตยสนามหลวง (ศ.ป.ช.)”

นำโดยนายสุขุม วงประสิทธิ เดินทางมาที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อยื่นหนังสือ ซึ่งเป็นมติของกลุ่มฉบับที่ 2 โดยเนื้อหาของหนังสือดังกล่าว ระบุว่าขอให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากไม่เข้าไปทำหน้าที่ส.ส.เข้ารับฟังการแถลงนโยบาย

โดยมุ่งหวังให้องค์ประชุมสภาไม่ครบ จนทำให้รัฐบาลไม่สามารถแถลงนโยบายได้ รวมถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ร่วมประชุม 4 ฝ่าย เพื่อหาทางแก้วิกฤตบ้านเมือง และเอาแต่เสนอยุบสภาซึ่งไม่เกิดประโยชน์อะไร


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐพล ทีปสุวรรณ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการของพรรคประชาธิปัตย์ ได้พยายามเดินไปรับหนังสือ แต่แกนนำผู้ชุมนุมอ้างว่า หากนายอภิสิทธิ์ หรือกรรมการบริหารพรรคคนอื่นๆ ไม่ลงมารับหนังสือด้วยตัวเอง ทางกลุ่มก็จะปัก

หลักชุมนุมต่อไป จากนั้นผู้ชุมนุมก็ใช้รถกระบะติดเครื่องขยายเสียงดัดแปลงเป็นเวทีปราศรัยชั่วคราว กล่าวโจมตีการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ตลอดเวลา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดจนถึงเวลาประมาณเกือบ 13.00 น. กลุ่มศ.ป.ช.ก็ยังไม่เดินทางกลับ ยังคงปราศรัยโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ อย่างต่อเนื่อง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์