ทักษิณ โฟนอินความจริงวันนี้ แน่!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. (27 ต.ค.) แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นำโดยนายวีระ มุสิกะพงศ์ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ นายจตุพร พรหมพันธ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร์แบบสัดส่วน พรรคพลังประชาชน นายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำนปช. นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เปิดแถลงข่าวจัดงาน "ความจริงวันนี้ต้านรัฐประหาร" วันที่ 1 พ.ย. นี้

นายวีระ กล่าวว่า การชุมนุมครั้งนี้จะยึดหลักประชาธิปไตย เคลื่อนไหวอย่างสงบ สันติ มีเป้าหมายเดียวคือการรัฐประหาร จึงไม่ได้เป็นการก่อให้เกิดเงื่อนไขสร้างความรุนแรงอย่างที่มีกระแสข่าวออกมาว่านปช.เตรียมปะทะกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ด้านนายจาตุรนต์ กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องพูดถึงการรัฐประหารในช่วงนี้ เพราะมีความพยายามให้สังคมเกิดความรุนแรงจากกลุ่มพันธมิตรฯและคำพูดของผู้นำบางคน โดยเฉพาะ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก ที่ออกมาพูดพร้อมบรรดาผู้นำเหล่าทัพว่า หากเกิดกลียุคก็จะมาหยุดการใช้อำนาจของรัฐบาล

นายจตุพร กล่าวว่า งานเริ่มขึ้นเวลา 15.00-22.00 น. โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะมีการโทรศัพท์เข้ามาในงานพูดถึง "ความจริงวันนี้ต้านรัฐประหารและการมองประเทศไทยไปข้างหน้า" สำหรับการดูแลความปลอดภัยได้มีการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่ามีการจัดกำลัง 1,000 นาย มาดูแลรวมทั้งองค์การนักศึกษาจะส่งตัวแทนจำนวน 500 คน มาร่วมด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์