ผู้นำเผยส่วนตัวไม่เชื่อหมอดู ไปต่างประเทศแล้วไม่ได้กลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อเวลา 10.40 น. ที่ผ่านมา (23 ต.ค.) นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ

ออกเดินทางไปร่วมประชุมสุดยอดผู้นำเอเชีย-ยุโรป หรือ อาเซม ครั้งที่
7 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยไม่มีผู้บัญชาการเหล่าทัพร่วมเดินทางไปด้วย มีเพียงนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภริยา นายโอฬาร ไชยประวัติ รองนายกรัฐมนตรี นายชูศักดิ์ ศิรินิล เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเดินทางว่า ได้เตรียมหลายปัญหาไปหารือ อาทิ  ปัญหาเศรษฐกิจโลก ปัญหาธุรกิจการเงิน ประเทศไทยเคยมีประสบการณ์วิกฤติการเงินมาแล้ว ดังนั้นจะต้องแสดงให้เห็นว่า ประเทศไทยมีความพร้อมและจะลดผลกระทบได้  
 

นายกรัฐมนตรี กล่าวต่อกรณีหมอดูบางรายทำนายว่า หากไปต่างประเทศ แล้วจะไม่ได้กลับประเทศ ว่า โดยส่วนตัวไม่เชื่อ


และเห็นว่าการทำอะไรต้องทำด้วยเหตุและผล จะไปเชื่ออะไรทุกอย่างคงไม่ได้ ส่วนกรณี พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ระบุว่า จะยึดทำเนียบรัฐบาลคืนจากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ภายใน 3 วัน นั้น ตนไม่ทราบรายละเอียด แต่ส่วนตัวต้องการให้ยุติการก่อความวุ่นวาย และให้มีสำนึกในเรื่องของการพูดคุยเจรจากันดีกว่า เพราะประเทศชาติมีปัญหามากแล้ว ไม่ควรเพิ่มปัญหาอีก จึงขอร้องทุกฝ่ายชุมนุมให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย เป็นเรื่องที่ดีที่สุด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์