จงรักรุดตรวจบ้านปธ.ศาลปกครองสูงสุด09.30น.


เมื่อเวลา 23.25 น. พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช ผกก.สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุลอบปาประทัดยักษ์ที่บ้านพักของนายอักขราทร จุฬารัตน์ ประธานศาลปกครองสูงสุด เลขที่ 6/48,6/136 และ 6/140 ซอยลาดพร้าว 25 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน         

เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากประตูรั้วบ้านประมาณ 4 เมตร พบหลุมที่เกิดจากแรงระเบิด บริเวณข้างสวนหย่อมมีเศษประทัดตกอยู่ แต่ไม่มีความเสียหายใดๆ
ขณะเกิดเหตุนายอักขราทรไม่อยู่เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศ แต่คนในบ้านได้ยินเสียงรถมอเตอไซค์ขับเข้ามาและขับออกไปอย่างรวดเร็วหลังเกิดเสียงระเบิด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเป็นระเบิดแรงดันต่ำ จากผู้ไม่หวังดีต้องการสร้างสถานการณ์ปั่นป่วนในบ้านเมือง 
       
 พ.ต.อ.อาคม กล่าวว่า
ได้สั่งการชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้าย และจะดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิด
ที่อยู่รอบบริเวณ ว่าสามารถจับภาพคนร้ายได้หรือไม่
  
พ.ต.ท.พิพัฒน์ บุญพิทักษ์ สว.ปชส.บช.น. แจ้งว่า วันนี้เวลา 09.30 น. พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รอง ผบ.ตร. จะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง
  

     
ทั้งนี้
พล.ต.อ.จงรัก ได้สั่งให้ตำรวจทุกท้องที่ทั้งในเขตนครบาลและปริมณฑล ตรวจตราดูแลความปลอดภัยบ้านพักบุคคลสำคัญโดยเฉพาะบ้านพักผู้พิพากษาตุลาการทุกคน เนื่องจากเป็นช่วงที่คดีความของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กำลังขึ้นสู่กระบวนการยุติธรรมชั้นศาลอยู่ อันเป็นสาเหตุทำให้เกิดความคิดขัดแย้งในสังคมสูง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์