พันธมิตรสงขลาจวกส.ส.ปชป.อุ้มประดิษฐซุกบ้าน

ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.คลัง


ผู้สื่อข่าวรายว่าวันนี้(18ต.ค.) กลุ่มพันธมิตรสงขลาเพื่อประชาธิปไตยประมาณ 100 คน ได้เดินทางไปปักหลักชุมนุมที่หน้าบ้านพัก นายเจือ ราชสีห์ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ต.เกาะยอ อ.เมืองจ.สงขลา หลังจากทราบว่า นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.คลัง เดินทางไปรับประทานอาหาร


นายสาโรจน์ รักจันทร์ แกนนำพันธมิตรสงขลาเพื่อประชาธิปไตย กล่าวว่า

หลังจากที่ได้เตรียมประชาชนจำนวนหนึ่งไว้ต้อนรับขับไล่ นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.คลัง ที่มีกำหนดจะเดินทางมาประชุมที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ตั้งแต่วันที่ 17ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ได้ยกเลิกการประชุม และเปลี่ยนกำหนดการลงพื้นที่ใหม่ โดยเก็บความลับ กระทั่งเช้าวันนี้มีการยืนยันว่า นายประดิษฐ์ เข้าพักที่โรงแรมบีพี สมิหลา บีช แอนด์ รีสอร์ท อ.เมืองสงขลา
 
จึงได้เคลื่อนขบวนพร้อมรถขยายเสียงไปรวมตัวกดดันที่ด้านหน้าโรงแรม แต่ปรากฎว่านายประดิษฐ์ ไหวตัวและหนีออกจากโรงแรมไปก่อนหน้านี้แล้ว

ทั้งนี้ได้ตรวจสอบภารกิจนายประดิษฐ์ พบว่ามีกำหนดการไปรับประทานอาหารบ้าน นายเจือ ราชสีห์ ส.ส.สงขลา เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ ในพื้นที่ ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมทอดกฐิน ที่ วัดประตูชัย อ.สิงหนคร จ.สงขลาต่อ

ทำให้กลุ่มพันธมิตรสงขลาฯ เคลื่อนขบวนตามไปปักหลักที่หน้าบ้านนายเจือ
โดยมีประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงซึ่งทราบข่าวได้ร่วมกันออกมาสมทบกลุ่มพันธมิตรสงขลาอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำซีดีภาพเหตุการณ์ตำรวจทำร้ายประชาชนเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา เปิดประจารณ์หน้าบ้านสส.สงขลาด้วย

" ชาวบ้านต้องการกดดันนายประดิษฐ์ ที่อยู่ในพรรคร่วมรัฐบาล จึงรวมตัวกันแสดงพลังไม่ต้อนรับ กระทั่งทราบว่า นายเจือ ซึ่งเป็น สส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์ กลับให้การต้อนรับอย่างดี ทั้งที่มติพรรคไม่ร่วมสังฆกรรมกับรัฐบาลและพรรคร่วม แม้จะอ้างว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เป็นสิ่งประชาชนยอมรับไม่ได้

และตอกย้ำให้ประชาชนไม่พอใจพฤติกรรมของนายเจือ ที่กระทำสวนทางความคิดเห็นของคนใต้ อีกทั้งยังไปให้เกียรติ และยอมรับบุคคลที่กลุ่มพันธมิตรและประชาชน เชื่อว่ามีส่วนสนับสนุนให้ฆ่าประชาชน เมื่อวันที่ 7 ต.ค.จึงพร้อมใจกันออกมาร่วมชุมนุมกดดันนายเจือ และนายประดิษฐ์อย่างต่อเนื่อง " นายสาโรจน์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์