พ่อน้องโบว์ร่ำไห้รับศพลูกโดนโทรขู่ฆ่า

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 ตุลาคม นายจินดา ระดับปัญญาวุฒิ อายุ 54 ปี บิดา และญาติของ น.ส.อังคณา ระดับปัญญาวุฒิ อายุ 28 ปี หรือน้องโบว์

ผู้เสียชีวิตสังเวยจากเหตุการณ์สลายม็อบเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก นายจินดา กล่าวว่า มีลูกสาวทั้งหมด 3 คน น.ส.อังคณา เป็นลูกคนโต ซึ่งได้เดินทางมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มพันธมิตรฯ ตั้งแต่ปี 2549 เพราะไม่เห็นด้วยกับการโกงกิน คอรัปชั่นของรัฐบาล และจากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ แม้ว่าจะต้องสูญเสียลูกสาวไป แต่ก็มีความภาคภูมิใจที่ลูกสาวสละชีพเพื่อชาติ

โดยช่วงเวลา 18.00 น.ได้ขับรถมาส่งภรรยา และลูกสาว 2 คน ที่ทำเนียบรัฐบาล และได้กลับไปอาบน้ำแล้วจึงกลับมาอีกครั้ง

ซึ่งตอนที่ลูกสาวเสียชีวิตยังไม่มีใครในรัฐบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแสดงความช่วยเหลือรับผิดชอบแต่อย่างใด มีเพียงกลุ่มพันธมิตรฯ ที่ออกมารับผิดชอบ แต่ตนก็ได้ปฎิเสธไป เพราะเห็นว่าดูแลจัดการเองได้ และไม่อยากรบกวน "มีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาข่มขู่ผม แต่เบอร์ที่โทรมาไม่ได้ใช้แล้ว เป็นเบอร์ที่ผมให้คนอื่นใช้ โดยถ้อยคำที่บุคคลลึกลับโทรมาข่มขู่ บอกว่าถ้าไม่ตายก็จะเอาให้ถึงตาย" นายจินดา กล่าว

นายจินดา กล่าวทั้งน้ำตาว่า รัฐบาลควรพิจารณาว่าสิ่งที่ทำถูกต้องหรือไม่ ที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาทำร้ายประชาชน สำหรับศพลูกสาวจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีประวัติ ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี เป็นเวลา 7วัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์