พธม.คลั่ง! ใช้ธงไล่แทงตร.ทะลุ ซี่โครง-ปอด สาหัส

พธม.คลั่ง! ใช้ธงไล่แทงตร.ทะลุ \"ซี่โครง-ปอด\" สาหัส

พธม.คลั่ง! ใช้ธงไล่แทงตร.ทะลุ "ซี่โครง-ปอด" สาหัส



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ต.ค. เกิดเหตุผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย วิ่งไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแยกอู่ทองใน ทำให้ตำรวจต้องวิ่งหนีจนถึงบริเวณแยกสุโขทัย โดยภายหลังเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ทราบชื่อ ดต.ทวีป กลั่นเนียม สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 จ.นครสวรรค์ ถูกปลายธงแหลมแทงเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้าย ทะลุปอด อาการสาหัส ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ขณะนี้แพทย์กำลังผ่าตัดให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนตำรวจอีกนายนั้น ยังไม่ทราบชื่อ


 

พันธมิตรล่ามโซ่ปิดประตูทางออกรัฐสภาฝั่ง ถ.ราชวิถี

เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้เข้าปิดล้อมอาคารรัฐสภา เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม อีกครั้งหลังจากที่ถูกสลายการชุมนุมเมื่อเช้านี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูฝั่ง ถ.ราชวิถี จากนั้นพันธมิตรได้ใช้แผงเหล็กกั้นแล้วนำโซ่มาล่ามประตูและล็อคกุญแจหลายชั้นเพื่อไม่ให้ ส.ส.และส.ว.ที่อยู่ภายในอาคารออกมาได้


 

 

ปาขวดฉี่เข้าสภาฯ คว่ำรถตำรวจ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 12.00 น. ชุมนุมได้ระดมปาขวดน้ำบรรจุน้ำปัสสาวะเต็มขวดข้ามเข้ามาในรั้วสภา  และอีกส่วนหนึ่งกำลังช่วยกันพลิกคว่ำรถกรงขังของตำรวจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์