ชูวิทย์รับตั้งใจต่อยวิศาล ไม่หวั่นเสียแต้ม ผู้ว่าฯกทม.

"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" ยอมรับตั้งใจทำร้าย"วิศาล ดิลกวณิชย์" ไม่หวั่นเสียคะแนนลงผู้ว่าฯกทม. เพราะเป็นตัวของตัวเอง


(2ต.ค.) นายชูวิทย์ กลมวิศิษฎ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 8 เปิดแถลงข่าวถึงการทำร้ายร่างกายนายวิศาล ดิลกวนิชย์ ผู้ดำเนินรายการ"เที่ยงวันทันเหตุการณ์"ทางสถานีโทรทัศน์ไทยที วีสีช่อง 3 โดยกล่าวขอโทษนายวิศาล ช่อง 3 และสื่อมวลชน พร้อมยอมรับว่าทำผิดจริง โดยใช้ศอกทำร้ายนายวิศาล และ เมื่อนายวิศาล ล้มลงไปก็กระทืบที่หน้า


สำหรับสาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากไม่พอใจประโยคที่นายวิศาล กล่าวว่า ตนไม่ใช่ลูกผู้ชาย ซึ่งเป็นประโยคนี้ที่ทำให้ทนไม่ไหว

พร้อมกับท้าให้ฟ้อง ส่วนตนเองจะยอมเสียค่าปรับ
นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ไม่กลัวเสียคะแนนในการลงสมัครผู้ว่าฯกทม. เพราะหากคนจะเลือกต้องเลือกที่ตัวตน ที่มีความชัดเจน ตรงไปตรงมา และยอมรับว่าภายหลังก่อเหตุทำแล้วรู้สึกดีไม่เสียใจในการกระทำที่ทำลงไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บบอร์ดพันธ์ทิพย์ดอทคอม ในห้องราชดำเนินมีการตั้งกระทู้เกี่ยวกับข่าวระ หว่างนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กับนายวิศาล ดิลกวณิช ผู้ดำเนินรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3

โดยส่วนใหญ่ที่ติดตามการสัมภาษณ์ของนายวิศาล ระบุตรงกันว่าเป็นการสัมภาษณ์ที่ดุเด็ดเผ็ดมัน กระทั่งหวั่นว่าอาจเกิดเหตุชกกันได้ และในที่สุดเหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น
ทั้งนี้ผู้ตั้งกระทู้และตอบกระทู้ส่วนใหญ่ เห็นว่าการสัมภาษณ์ของนายวิศาลรุนแรงเกินไปมีการนำข้อ มูลที่อยู่หลังเวทีออกมาพูดข้างนอก หรือแม้แต่คำถามที่ระบุว่า จะดูแลคนชั้นกลางที่กินเงินเดือนในกรุงเทพอย่างไร นายชูวิทย์ ก็สวนไปด้วยอารมณ์ว่า "ผมสมัครเป็นผู้ว่าฯกทม.ไม่ใช่นายกฯ" ซึ่งเหล่านักไซเบอร์ มองว่าเป็นการถามตอบที่ล้วนแต่ใช้อารมณ์ทั้งสิ้น


เจ้าหน้าที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจบรายการ นายวิศาล ได้เดินออกมาจากห้องจัดรายการด้วยสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัด

ส่วนนายชูวิทย์ ก็เดินตามหลังโดยมีสีหน้าไม่ค่อยสบอารมณ์เช่นกัน
ขณะนั้นนายวิศาลหันหลังไปพูดคุยกับ นายชูวิทย์ว่า "ที่ผมถามคำถามทั้งหมด ผมเป็นกลางน่ะไม่ได้มีเจตนายั่วยุ" เท่านั้นแหละ นายชูวิทย์ ถึงคุมอารมณ์ไม่อยู่ปล่อยหมัดขวาตรงเข้าที่หน้าของนายวิศาล โดยหมัดเฉียดออกแก้มด้านซ้าย เข้ากกหูซ้ายแล้วศอกเข้าที่ท้ายทอยของนายวิศาลถึงกับล้มลงไปกองกับพื้นจนศรีษะฟาดพื้น จากนั้นนายชูวิทย์ ก็กระทืบขาซ้ำด้วย ส่วนนายวิศาลไม่ได้ลุกขึ้นมาต่อสู้แต่อย่างใด


ฝ่ายเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการเมื่อเห็นเหตุการณ์ทำร้ายต่างกรูเข้าไปห้ามปรามนายชูวิทย์ทันที ส่วนนายวิศาล เบื้องต้นใบหน้ามีรอยถลอก เลือดไหล เพราะโดนนายชูวิทย์สวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวาต่อยโดน

หลังจากนั้นนายชูวิทย์ เดินลงลิฟท์ไปและไปนั่งสงบอารมณ์อยู่ในรถยนต์ส่วนนายวิศาล ก็เข้าไปสงบอารมณ์ ที่ห้องจัดรายการ
เมื่อผู้บริหารสถานีวิทยุช่อง 3 ท่านหนึ่งทราบเรื่องก็เดินลงไปหานายชูวิทย์ แล้วถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายชูวิทย์ตอบว่า "นายวิศาลทำตัวไม่เป็นกลาง เอาเรื่องที่คุยกันก่อนจัดรายการมาพูด ยั่วยุ ผมโมโห ก็เลยซัดมัน"


ด้านนายวิศาล หลังจากโดนชกก็เข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องจัดรายการ และออกมาชี้แจงกับทีมงานว่า "ผมทำไปตามสายงาน ให้ความเป็นกลาง กระจ่างเพื่อประชาชนได้รับรู้ ไม่ได้มีเจตนา ยั่วยุ แต่อย่างใด"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์