สมชายถือฤกษ์ 8 โมงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์รับงานกลาโหม

เมื่อวันที่  29 กันยายน นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม  

ได้เดินทางออกจากบ้านพัก เพื่อเข้าสักการะศาลหลักเมืองและศาลเจ้าพ่อหอกลอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำกระทรวงกลาโหม  ในเวลาประมาณ 08.00 น.  ก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นวันแรก
หลังจากนั้น  นายกฯ จะพบปะสมาชิกสภากลาโหม จากนั้นจะมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกสภากลาโหม ประธานที่ปรึกษาสภากลาโหม และเจ้ากรมพระธรรมนูญ ที่เกษียณอายุราชการในปีนี้

"โอฬาร"เห่อสุด ทำงานที่ดอนเมืองแต่เช้าตรู่
 
ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การเข้าทำงานเป็นวันแรกของคณะรัฐมนตรี ชุดรัฐบาลของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี  วันที่  29 ก.ย. ที่ท่าอากาศยานสนามบินดอนเมือง บริเวณอาคารวีไอพีต่างประเทศ ซึ่งใช้เป็นสถานที่การทำงานของรัฐบาล โดยเฉพาะ นายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า นายโอฬาร ไชยประวัติ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำกับดูแลทางด้านเศรษฐกิจก็ได้เดินทางมาถึงเป็นคนแรก ในเวลาประมาณ 07.00 น.  ท่ามกลางการรักษาความวปลอดภัยอย่างเข้มงวด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยมีสื่อมวลชนต่างทยอยเดินทางมาติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องแล้ว ทั้งหนังสือพิมพ์ วิทยุ และ โทรทัศน์

ทั้งนี้ สำหรับวาระงานของรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีนั้น ยังไม่มีการบรรจุวาระชัดเจน ยกเว้นวาระงานของนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางไปปฏิบัติภารกิจนอกสถานที่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์