ทาบณหทัยนั่งโฆษกรัฐบาล

น.ส.ณหทัย ทิวไผ่งาม อดีตส.ส.กทม. พรรคไทยรักไทย กล่าวถึงกระแสข่าวได้รับการทาบทามจากนายกฯ ให้เป็นโฆษกประจำสำนักนายกฯ หรือโฆษกรัฐบาล

ยอมรับว่าได้รับการทาบทาม แต่เบื้องต้นขอให้ผู้ใหญ่ให้ความชัดเจนเอง เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จึงเห็นว่าควรรอผลการพิจารณาจากทางผู้ใหญ่จะดีกว่า ส่วนตนมีความพร้อมในการทำงานในตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากเคยทำหน้าที่เป็นรองโฆษกรัฐบาลมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้หากจะเข้ามามีส่วนช่วยให้รัฐบาลบริหารประเทศแก้ปัญหาให้ชาติบ้านเมืองอีกก็มีความยินดี ประกอบกับเชื่อมั่นว่าแนวทางการบริหารงานของนายสมชาย ที่เน้นความสมานฉันท์ก็เป็นแนวทางที่ตนพร้อมสนับสนุน

น.ส.ณหทัยกล่าวว่า ส่วนปัญหาการทำงานในส่วนของกองโฆษกรัฐบาล ที่กลุ่มพันธมิตรฯ ยังคงปักหลักอยู่ในทำเนียบ ตนมองว่าไม่ใช่ปัญหา

เพราะไม่ได้ยึดติดกับวัตถุและสถานที่ และมองว่าการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ก็เป็นพลังเงียบ และเป็นการเคลื่อนไหวตามระบอบประชาธิปไตย เมื่อถามว่าจะมีใครมาร่วมทำงานในส่วนทีมรองโฆษกรัฐบาล น.ส.ณหทัยกล่าวว่า ไม่ทราบ แต่เชื่อมั่นว่านายสมชายน่าจะเลือกทีมโฆษกที่มีบุคลิกและคุณสมบัติในการทำงานที่คล้ายคลึงและเป็นไปในทิศทางเดียวกับผู้บริหาร คือมีความประนีประนอม และเน้นความสมานฉันท์เป็นหลัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์