อภิรักษ์หาเสียงวันคาร์ฟรีเดย์ ประภัสร์เปิดงาน 10ความสุข

"อภิรักษ์"ควง"น้องสอง" ร่วมขี่จักรยานจากสวนลุมพินีถึงสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดงรณรงค์การใช้จักรยาน เนื่องในวันคาร์ฟรีเดย์ พร้อมชูนโยบายประหยัดพลังงาน "ประภัสร์"ประเดิมเปิดงาน 10 ความสุขเพื่อคนกรุงเทพฯท่ามกลางผู้สนับสนุนกว่า 500 คน

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร หมายเลข 5 ร่วมกับประชาชน และชมรมขี่จักรยาน พร้อมด้วย น้องสอง บุตรี เผือดผ่อง นักกีฬาเหรียญเงินโอลิมปิก ร่วมขี่จักรยานจากสวนลุมพินี ถึงสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง เพื่อรณรงค์การใช้จักรยาน เนื่องในวันคาร์ฟรีเดย์ในวันนี้


นายอภิรักษ์กล่าวเชิญชวนประชาชนลดการใช้รถยนต์และหันมาใช้รถโดยสารสาธารณ

 เพื่อประหยัดพลังงานและออกกำลังกาย พร้อมกันนี้ ได้ชูนโยบายหาเสียง ผลักดันให้เกิดการใช้ไบโอดีเซล ก๊าซธรรมชาติและพลังงานลม ในหน่วยงานในสังกัด กทม. และเดินหน้าผลักดันให้เกิดเส้นทางจักรยานในทุกถนนสำคัญของกรุงเทพฯเพื่อลดมลพิษ โดยขอความร่วมมือกับผู้ใช้รถ ใช้ถนนให้ปฏิบัติตามกฎจราจร และให้ช่องทางการเดินรถสำหรับจักรยานด้วย


"ประภัสร์"ประเดิมเปิดงาน 10 ความสุข


นายประภัสร์ จงสงวน ผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 10 จากพรรคพลังประชาชนทยอยเดินทางมารวมตัวกันบริเวณลานคนเมืองจำนวนกว่า 500 คนจาก 50 เขต ทั่วกทม. โดยพร้อมเพรียงกันใส่เสื้อสีส้มซึ่งเป็นเสื้อที่ใช้ในการหาเสียง  พร้อมกล่าวเปิดงานและมอบนโยบาย 10 ความสุขเพื่อคน กทม. กับกลุ่มฐานเสียงเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ตามเขตต่าง ๆ และ ได้ทำการปล่อยรถหาเสียงไปตาม เขตต่างๆ ทั่วทั้ง กทม.  

อย่างไรก็ตามก่อนที่นายประภัสร์ จะกล่าวเปิดงาน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นเวทีกล่าวโจมตีกลุ่มพันธมิตรในทำเนียบรัฐบาล พร้อมทั้งกล่าวว่า หากคนใน กทม. ไม่เห็นด้วยกับพันธมิตรก็ให้เลือกนายประภัสร์เป็นผู้ว่า ฯ กทม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์