“สมัคร” เก็บตัวเงียบแต่ไม่เครียด

หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติเป็นเอกฉันท์ 9 ต่อ 0 ให้นายสมัคร สุนทรเวช พ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

เนื่องจากไปรับจ้างเป็นพิธีกรรายการชิมไปบ่นไปและยกโขยงหกโมงเช้า ทำให้พรรคพลังประชาชนต้องเสนอตัวนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ให้ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรคัดเลือกในวันที่ 12 ก.ย.นี้  สำหรับความเคลื่อนไหวของนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี หลังจากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้น จากความเป็นนายกรัฐมนตรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา นายสมัครได้เดินทางกลับจาก จ.อุดรธานี กลับเข้าบ้านที่หมู่บ้านโอฬาร 2 ซอยนวมินทร์ 81 และได้พักผ่อนอยู่ในบ้าน จนกระทั่งช่วงเช้าวันที่ 10 ก.ย. นายสมัครได้ออกไปจ่ายกับข้าวที่ตลาด และไปทำบุญเป็นการส่วนตัวก่อนกลับเข้าบ้านอีกครั้งในเวลา 09.20 น. และใช้เวลาอยู่ที่บ้านตลอดทั้งวัน โดยมีนายธีระพล นภรัมภา อดีตเลขาธิการนายกฯ เดินทางมาเข้าพบ

อย่างไรก็ตาม เวลา 10.30 น. รถตู้โตโยต้า อัลพาด สีดำ ติดฟิล์มดำ ที่นายสมัครใช้อยู่ เป็นประจำ พร้อมด้วยรถนำและรถติดตามได้ออกจากบ้าน

ทำให้สื่อมวลชนที่เฝ้ารออยู่ด้านหน้าบ้านติดตามรถคันดังกล่าวไป แต่เมื่อถึงที่หมายกลับพบว่าคนในรถเป็นนายธีระพล ส่วนนายสมัครยังคงเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน อย่างไรก็ตาม คนใกล้ชิดเปิดเผยว่า นายสมัครใช้เวลาตลอดทั้งวันพักผ่อนอยู่ที่บ้าน อารมณ์แจ่มใส และไม่เครียดอะไร
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์