2-3 ก.ย.บีบหัวใจอีก วันอันตราย!!เมืองไทยเกิดซ้ำซาก

สถานการณ์บ้านเมืองไทยผ่านวันม็อบไล่รัฐบาลบุกยึดทีวี-ยึดหน่วยราชการ-ยึดทำเนียบรัฐบาล วันที่ 26 ส.ค. 2551 มาอย่างน่าตกใจ !!

ผ่านวันม็อบไล่รัฐบาลปะทะกับตำรวจ วันที่ 29 ส.ค. 2551 มาอย่างน่าใจหาย !! และเมื่อมีม็อบ นปก. หรือ นปช. ม็อบเชียร์รัฐบาลต่อต้านม็อบไล่ รีเทิร์นกลับมารวมตัวกันใหม่อีกรอบตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. 2551 จนมาถึงวันนี้ สถานการณ์บ้านเมืองไทยเป็นอย่างไรแล้ว ก็ดังที่คนไทยเห็น ๆ กัน.....
 
เมืองไทยเราต้องมี “วันอันตราย” ครั้งแล้วก็ครั้งเล่า...
 
และต่อให้ผ่านแล้วอย่างถอนหายใจเฮือก ๆ...ก็ยังมีอีก !!
 
ด้วยสถานการณ์เมืองไทยที่แทบจะต้องดูกันเป็นรายนาที ดังนั้น ณ ที่นี้จึงย่อมไม่อาจระบุถึงสถานการณ์ล่าสุด ณ นาทีนี้ได้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม วันก่อนหมอดูดังที่อยู่ จ.เชียงใหม่ คือ วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ที่ได้ฉายาโหร คมช. ก็มีการระบุประมาณว่า สมัคร สุนทรเวช หมดบุญกับเก้าอี้นายกรัฐมนตรี จะไปพยายามเพิ่มฐานบุญก็คงจะสายไปเพราะวิบากกรรมเข้าคุมหมดแล้ว ? และไม่เท่านั้น หมอดูคนนี้ยังบอกอีกว่า แม้จะไม่แรงเท่าพฤษภาทมิฬปี 2535 แต่ที่สุดในบ้านนี้เมืองนี้ก็จะมีปะทะ-สูญเสียกันอีก ?
 
เห็นว่า...ภายในเดือน ก.ย.นี้แหละจะเกิด ??
 
วันก่อนเช่นกัน กับเรื่องโหราศาสตร์-ดวงเมือง-ดวงคนที่เกี่ยวข้อง ทาง ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ก็ชี้ไว้ใน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ณ ตรงนี้ ถึงดวงชะตาของคู่หูต่างภูมิหลังแต่ร่วมเป้าหมายเดียวกัน-ของแกนนำม็อบไล่รัฐบาล 2 คน ประมาณว่า พล.ต. จำลอง ศรีเมือง มี “ดวงมหัศจรรย์” สิ่งที่ทำจะประสบผลสำเร็จ ? ขณะที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ก็มี “ดวงพิสดาร” สิ่งที่ทำจะได้ผลดี ?
 
สรุปคือฝ่ายที่ขับไล่มีดวงเหนือ ? ฝ่ายที่ถูกไล่ดวงตก ?
 
สรุปคือเมืองไทย-คนไทยโดยรวม...จะต้องบอบช้ำอีก ??

 
ทั้งนี้ ย้อนถอยหลังกลับไปไกลอีกหน่อย กลับไปในช่วงก่อนเลือกตั้ง ตอนนั้นหมอดูส่วนใหญ่ต่างชี้ว่า “สมัคร สุนทรเวช” จะไม่ได้ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่เจ้าตัวก็ “ได้เป็นนายกฯแบบมาเหนือดวง”
 
หลังนายสมัครได้เป็นนายกฯแล้ว ทางหมอดูหลายคนก็นำดวงเทียบตำราพยากรณ์กันอีกรอบ ซึ่งถ้านำคำทำนายมาจับคู่กับช่วงเวลาใน ช่วงนี้ เก่งกาจ จงใจพระ ประธานชมรมโหรเลขศาสตร์ ก็เคยบอกไว้ว่า... แม้ช่วงก่อนหน้าดวงผู้นำประเทศคือนายสมัครยังถือว่าแข็งอยู่ แต่ ตอนนี้ดวงผู้นำเริ่มอ่อนลงเรื่อย ๆ ในช่วงเข้าเดือน ก.ย. และพอเข้าเดือน ต.ค. 2551 ดวงชะตาจะอ่อนหนักกว่าตอนนี้อีก อาจถึงขั้นพับฐานเลยก็ เป็นได้ ??
 
เชื่อ-ไม่เชื่อกันอย่างไร ? เทียบดูได้จากสถานการณ์วันนี้
 
หรือหากวันนี้ยังไม่ชัด...รอดูกันในเร็ว ๆ นี้ก็น่าจะได้รู้ ??
 
อย่างไรก็ดี หมอดูตำราโหราศาสตร์จีนชื่อดังอีกคนคือ ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ก็เปิดตำราพยากรณ์ดวงรัฐบาลสมัคร-ดวงเมืองไทยล่าสุด ตั้งแต่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมาเช่นกัน แล้วก็บอกผ่านมาตรงนี้ สรุปได้ว่า...
“สภาวการณ์บ้านเมืองช่วงนี้ถึงเดือน ต.ค. 2551 ยิ่งน่าห่วง !!”
 
อ.ภาณุวัฒน์ระบุย้อนว่า... จากการที่ได้เคยวิเคราะห์ว่าในช่วงปี 2551 ดวงเมืองไทยจะเป็นปีแห่งความจุกจิกวุ่นวาย มีกระแสข่าวลือต่าง ๆ มากมาย ทั้งด้านการเมือง รัฐบาล จะมีการกระทบกระทั่งเกี่ยวกับประชาชนจนถึงขั้น “เสียเลือดเสียเนื้อ” ประกอบกับดวงชะตาของคณะรัฐมนตรีนั้น ในช่วงต้นปี 2551 ดวงดี 20 คน ดวงตก 15 คน แม้ก่อนหน้าจะผ่านปัญหาได้ แต่หลังผ่านเดือน มิ.ย. 2551 มาแล้ว ในคณะรัฐมนตรีคนที่ดวงดีเหลือแค่ 15 คน ที่ดวงตกเพิ่มเป็น 19 คน ซึ่งรัฐบาลจะแย่ลงเรื่อย ๆ
 
“ถึงแม้จะมีการปรับเปลี่ยนรัฐมนตรีเมื่อต้นเดือน ส.ค. 8 คน แต่ก็มีคนดวงดีเพียง 2 คน ดวงตกเสีย 6 คน ดังนั้น จึงไม่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นแต่อย่างใด” ...อ.ภาณุวัฒน์ระบุถึง “ดวงรัฐบาล”
 
ขณะที่ “ดวงนายสมัคร” อ.ภาณุวัฒน์บอกว่า... ในช่วงต้นเดือน ส.ค.-6 ก.ย. 2551 นายสมัคร “ดวงวุ่นวายหนัก” กับตำแหน่งนายกฯก็อาจจะมีการตัดสินใจผิดพลาดในการสั่งการหรือการบริหารประเทศ จนทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันหนักถึงขั้นเสียเลือดเนื้อ ทั้งนี้ปัญหาก็จะยิ่งหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนเกิดความตึงเครียด เกิดความเดือดร้อน สั่งสมไปทั่วประเทศ จนยิ่งมีการลุกฮือขึ้นมาของผู้คน
 
นอกจากนี้ อ.ภาณุวัฒน์ยังย้ำไว้เมื่อ 2-3 วันก่อน ซึ่งก็สอดคล้องกับที่เคยทายทักดวงเมืองไว้ตั้งแต่ต้นปี ประมาณว่า... ถ้านายสมัครยืนยันไม่ลาออกจากตำแหน่งนายกฯ ไม่ยุบสภา แล้วหวังว่าเรื่องทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ขอบอกว่าไม่ง่าย ซึ่งปี 2551 นี้อาวุธปืนไฟอาจจะออกมาคุมสถานการณ์คลี่คลายความวุ่นวายอีก??
 
“ส่วนในช่วงนี้ ‘วันที่น่าห่วงมากที่สุด’ อีกครั้ง คือ ‘2-3 ก.ย. 2551’ เพราะเป็นวันมะเส็งที่ชงหรือไม่ดีกับผู้นำ แกนนำของ 2 ฝ่าย คือนายสมัคร, พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ และนายสนธิ, พล.ต.จำลอง อาจจะ มีปัญหาชนิดที่ ‘หนักมาก ๆ’ เกิดขึ้น !!” ...อ.ภาณุวัฒน์ทำนายไว้อย่างนี้     เมื่อวันก่อน
 
วันนี้เป็นเช่นไรอีกบ้าง...ก็อย่างที่ประชาชนคนไทยได้รู้-ได้เห็น
 
แต่ถึงยังอึมครึมหรือว่าเละไปแล้ว “2-3 ก.ย.” นี้ก็บีบหัวใจอีก
 
เพราะ “ดวงเมือง+ดวงคน” ชี้ว่าเป็น “วันอันตราย” อีก !!!!.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์