กลุ่มพิทักษ์นายกฯ ฮือ!! ขับไล่พันธมิตร ซัดเป็น กบฏชาติ เผาหุ่น 5 แกนนำขู่ ปิดเคเบิ้ลเอเอสทีวี

กลุ่มต้านพันธมิตร "เหนือ-อีสาน-กลาง-ตะวันออก"ลุกฮือ!! ให้กำลังใจรัฐบาล แพร่ปักหลักหน้ากาดมั่วโจมตีพันธมิตร "กบฏชาติ" ราชบุรีเผาหุ่น 5 แกนนำ นปก.สุรินทร์ขู่เคเบิ้ลสุรินทร์ให้ปิดช่อง "เอเอสทีวี" น.ศ.อาชีวะหนองคายยื่น จม.หนุน "สมัคร"

การชุมนุมประท้วงต่อต้านกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเริ่มปรากฎภาพในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ หลังจากที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตย ขับไล่เผด็จการออกมาขับไล่พันธมิตรฯ ออกจากทำเนียบ รวมทั้งออกมาสนับสนุนรัฐบาล เมื่อวันที่ 1 กันยายน
 
ราชบุรีชุมนุมให้กำลังใจรัฐบาล เผาหุ่น 5 แกนนำพันธมิตร
 
ที่จังหวัดราชบุรี  กลุ่มกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกเทศบาลตำบล อบต. ประชาชน ที่เรียกกลุ่มตนเองว่ากลุ่มชาวราชบุรีรักความสามัคคี  ประมาณ  500 คน  นำโดยนายเมธา  แช่มสะอาด  กำนันตำบลเบิกไพ อำเภอจอมบึง  ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดราชบุรี  นายวันชัย  เนียมรักษา กำนันตำบลสามเรือน   ได้รวมตัวกันบริเวณสนามกีฬากลางเขต 7 ราชบุรี  จากนั้นนำขบวนรถยนต์และประชาชนออกแห่งไปตามถนนสายต่าง ๆ รอบตัวเมืองราชบุรี  เพื่อกล่าวให้กำลังใจการทำงานของรัฐบาลนายสมัคร  สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี  ให้เดินหน้าในการทำงานเพื่อประชาชนต่อไป    พร้อมทั้งกล่าวโจมตีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ออกมาเคลื่อนไหว   สร้างความแตกแยกในสังคม    ข้อให้ยุติบดบาทให้มาสมานฉันท์เพื่อประเทศชาติเข้าไปสู่การพัฒนาต่อไป
 
อย่างไรก็ตามขณะขบวนกลุ่มผู้ชุมนุมที่ให้กำลังใจรัฐบาลผ่านตลาดซึ่งเป็นถนนสายกลางย่านค้าขายในตัวเมืองราชบุรี   ได้มีพ่อค้าแม่ค้ากลุ่มหนึ่งไม่พอใจรัฐบาลจึงร่วมกันโห่ไล่กลุ่มผู้ชุมนุมให้ออกไป และมีการตะโกนใส่กันด้วยความไม่พอใจกันทั้งสองฝ่าย  แต่ก็ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น
 
แพร่ปักหลักหน้ากาดมั่วโจมตีพันธมิตรกบฏชาติ
 
จังหวัดแพร่เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 1 กันยายน ชาวแพร่ กว่า 500 คน นำโดย นายแพทย์ทศพร  เสรีรักษ์ อดีต ส.ส.แพร่พรรคไทยรักไทย (พลังประชาชน) นางมยุรี  แก้วโมรา ส.อบจ.เขตอำเภอเมืองแพร่ นำประชาชน และรถแห่ไปรอบๆ เมืองแพร่ และปักหลักหน้ากาดมั่ว เทศบาลเมืองแพร่ อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ เปิดเวทีโจมตีพันธมิตร ที่ยึดทำเนียบรัฐบาล นอกจากนั้น ยังมีการเขียนป้ายด่า อาทิเช่น พันธมิตร สะใจไหม ที่ทำลายบ้านเมือง , การรถไฟใจดำ ทำร้ายประชาชนได้ลงคอ จากการที่ การรถไฟหยุดเดินรถหลายขบวนด้วยกัน
 
บนเวทีปราศรัย นายแพทย์ทศพร  ยังได้กล่าวโจมตีการกระทำของพันธมิตร และกล่าวหาว่า เป็นกบฏประเทศชาติ นอกจากการเปิดเวทีปราศรัยโจมตีพันธมิตรแล้ว ยังมีประชาชนชาวอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ จำนวน 10 คน นำเครื่องเซ่นบูชา ไก่ต้ม เหล้าขาว และเครื่องเซ่นไว้ของคาว พริกเกลือ เพื่อทำพิธีตู้ซึ่งเป็นพิธีของชนเผ่ากระเหรี่ยง (พิธีสาปแช่งชักหักกระดูก) และมีหุ่นจำลองแกนนำพันธมิตรทั้ง 5 คน คือ นายสนธิ  ลิ้มทองกุล พลตรีจำลอง ศรีเมือง นายพิภพ  ธงไชย นายสุริยใส กตะศิลา นายสมศักดิ์  โกศัยสุข นายสมเกียรติ  พงษ์ไพบูล เพื่อนำมาทำพิธีสาปแช่งดังกล่าว ด้วย สำหรับบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม นปก.ที่จังหวัดแพร่ ตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ มารักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนด้วย
 
ลพบุรี เป็นกำลังใจให้สู้พันธมิตรฯ
 
จังหวัดลพบุรี อำเภอโคกสำโรง, ชัยบาดาล, สระโบสถ์, โคกเจริญ, หนองม่วง, บ้านหมี่ ซึ่งอยู่ในความดูแลของ ส.ส.พรรคพลังประชาชน นำโดยนายพหล วรปัญญา อดีตผู้สมัคร ส.ส.สอบตก พรรคพลังประชาชน และเป็นหลานชายนายนิยม วรปัญญา ส.ส.ลพบุรี เขต 2 พรรคพลังประชาชน เดินทางโดยรถบัสโดยสารประจำทาง รถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะ จำนวนเกือบ 100 คัน รวมประชาชนประมาณ 1,400 คน มารวมตัวกันที่บริเวณวงเวียนเทพสตรี(วงเวียนพระนารายณ์) หน้าศาลากลางจังหวัดลพบุรี ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี
 
ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวว่า หลังคณะทั้งหมดเดินทางมาถึง ได้นำรถไปจอดบนถนนพระปิยะ ด้านข้างที่ว่าการอำเภอเมืองลพบุรี จากนั้นเดินเท้ามารวมตัวกันที่ภายในวงเวียนเทพสตรี ทำให้การจราจรติดขัดเป็นทางยาวกว่า 1 กม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรต้องเรียกกำลังมาดูแลการจราจรและเร่งระบายรถให้เคลื่อนไปได้ ในส่วนของม็อบที่เดินทางมารวมตัว หลังเข้าไปในวงเวียนเทพสตรีแล้ว ได้หลบไปอยู่ใต้ต้นไม้ เนื่องจากทนสภาพอากาศที่ร้อนจัดไม่ไหว
 
ต่อมานายจารุพงศ์ พลเดช ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี พล.ต.ต.เติมพงษ์ สิทธิประเสริฐ ผบก.ภ.จว.ลพบุรี นายศุภชัย เหลืองแสงทอง ปลัดจังหวัดลพบุรี พร้อมคณะเดินทางจากศาลากลางจังหวัดลพบุรี มาพบกับกลุ่มม็อบที่มารวมตัวกันอยู่ภายในวงเวียนเทพสตรี โดยกลุ่มม็อบที่มารวมชุมนุมได้จัดแถวถือป้ายผ้ามีข้อความให้การสนับสนุนนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ให้อยู่ในตำแหน่งต่อไป อย่าลาออก และอย่ายอมแพ้กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เพราะนายสมัครมาจากการเลือกตั้งของประชาชน ตามระบบการปกครองในระบบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
 
เจ้าเมืองฉะเชิงเทรารับหนังสือม็อบให้กำลังใจรัฐบาล
 
จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่หน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา      มีประชาชนจากอำเภอต่าง ๆทั้ง 11 อำเภอ     ประมาณ 10,000 คน ได้รวมตัวกันชุมนุมประท้วงและเปิดเวทีปราศัยโจมตีการกระทำของแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย   ทั้ง  9  คนอย่างรุนแรง โดยมี  นายบุญสิน  เสริญวงศ์สัตย์   เป็นแกนนำ  เรียกร้องให้กลุ่มพันธมิตรหยุดปลุกระดมประชาชนให้เกิดความแตกแยก  เกลียดชังในหมู่คนไทยด้วยกัน  มุ่งล้มล้างระบอบประชาธิปไตย  ข่มขู่และคุกคามอำนาจรัฐ  และนิติบัญญัติ  ละเมิดอำนาจตุลาการ บุกรุกสถานที่ราชการ   พร้อมเรียกร้องให้ยุติการกระทำที่สร้างผลเสียหายต่อชาติบ้านเมือง และเรียกร้องให้รัฐบาลนำกฎหมายมาบังคับใช้เพื่อแก้ปัญหา  โดยมีการเขียนป้ายผ้ากล่าวโจมตีการกระทำของ  กลุ่มพันธมิตร และสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลภายใต้การนำของ  นายสมัคร  สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี
 
นายอานนท์  พรหมนารท  ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา  พร้อมด้วยนายสุวิทย์   สุบงกช ปลัดจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางไปบริเวณที่มีการชุมนุม  โดยมี  น.ส.ธารนภัทร  เนตรกิจเจริญ  แกนนำประชาชนชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา  พร้อมด้วยนักการเมืองท้องถิ่น  ได้ยื่นจดหมายเปิดผนึกขอให้กำลังใจและสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลภายใต้การนำของนายสมัคร  สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี  พร้อมรายเซ็นชื่อของประชาชนชาวจังหวัดฉะเชิงเทราที่มาร่วมชุมนุม      ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา  เพื่อนำเรียนนายกรัฐมนตรีต่อไป    จากนั้นกลุ่มชาวบ้านได้เผาหุ่นแกนนำพันธมิตรทั้ง 9 คน  ก่อนพากันแยกย้ายกลับไปเมื่อเวลา 11.00 น.
 
นปก.สุรินทร์ขู่เคเบิ้ลสุรินทร์ให้ปิดช่อง "เอเอสทีวี"
 
หน้าศาลากลางจังหวัดสุรินทร์  นปก.สุรินทร์ ประมาณ 1,000  เดินทางโดยรถโดยสารกว่า 50 คัน เดินทางมารวมตัวชุมนุ่มขับไล่กลุ่มพันธมิตรทุกคนให้พ้นจากจังหวัดสุรินทร์และประเทศไทย โดยมีนายวีระศักดิ์ จันนิดา   และนายเฮียบ สาแก้ว  เป็นแกนนำขึ้นเวทีปราศรัยขับไล่กลุ่มพันธมิตร  พร้อมต่างชูป้ายผ้า ด้วยข้อความมากมาย  “ไอ้สนธิ ไอ้จำลอง และพวกชั่ว เอาตัวไปประหาร” ชาวสุรินทร์สนับสนุนรัฐบาลประชาธิปไตย” คนรัตนบุรีไม่เผาผีพันธมิตร”ประกาศจับ 9 กบฏ ทรยศชาติ” เขตปลอดพันธมิตร”   ขณะที่กลุ่มประชาชนจากทุกอำเภอ  สมาคมชาวไร่อ้อย  ทยอยเดินทางมาร่วมสมทบอีก   ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ กว่า 100 นาย และกำลังสมทบจากต่างอำเภอกำลังเดินทางเข้ามาอีก 300 นาย   เหตุการณ์โดยภาพรวมยังไม่มีความรุนแรงใดๆ  ขณะที่คนของกลุ่ม นปก.สุรินทร์ ขู่ให้เคเบิ้ลสุรินทร์ทีวีเน็ตเวิร์ค ปิดช่องสัญญาณเอเอสทีวี ทันที  ไม่เช่นนั้น กลุ่ม นปก. จะบุกไปที่เคเบิ้ลสุรินทร์
 
ล่าสุดยังไม่มีการยื่นหนังสือแถลงการณ์เปิดผนึกถึงนายกรัฐมนตรีสมัคร สุนทรเวช ผ่านนายวันชัย อุดมสิน รองผู้ว่าฯสุรินทร์  โดยแถลงการณ์ฯมีข้อเรียกร้อง 4 ข้อคือ1.ในการให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี  2.ให้ใช้อำนาจจัดการกลุ่มบุคคลที่ละเมิดกฎหมาย  อย่ายอมสยบต่อผู้ไม่เคาระกติกาบ้านเมือง 3.ให้กำลัง จนท.ที่ปฏิบัติหน้าที่ 4. ไม่ยอมให้กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย
 
จากนั้นกลุ่ม นปก.สุรินทร์ ได้เดินทางไปปิดล้อมและตั้งเวทีปราศรัยที่หน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสุรินทร์ และการประปาส่วนภูมิภาคสุรินทร์ แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด และสลายตัวกลับภูมิลำเนาในเวลาต่อมา
 
พะเยา 3 พันคนโจมตีพันธมิตร
 
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพะเยา ว่า กลุ่มประชาชนประมาณ 3,000 คน จากพื้นที่ 9 อำเภอในจังหวัดพะเยา ได้สวมเสื้อขาวมาร่วมชุมนุมบริเวณสวนสุขภาพข้างอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ริมกว๊านพะเยา เทศบาลเมืองพะเยา อ.เมือง จ.พะเยา โดยได้ร่วมกันยื่นหนังสือเพื่อให้กำลังใจแก่รัฐบาลภายใต้การนำของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ทำงานต่อไป ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัด ขณะเดียวกันได้มีการจัดทำเวทีโดยมีตัวแทนประชาชนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นกล่าวปราศรัยให้กำลังใจรัฐบาลและโจมตีการชุมนุมประท้วงของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) อย่างต่อเนื่อง
 
น.ศ.อาชีวะหนองคายยื่น จม.หนุนรัฐบาล"สมัคร"
 
ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดหนองคาย นักศึกษา จากวิทยาลัยอาชีวศึกษา , วิทยาลัยเทคนิคหนองคาย และประชาชนในจังหวัดหนองคาย ประมาณ 2,500 คน ได้รวมพลังประชาธิปไตย สนับสนุนและให้กำลังใจรัฐบาลและนายกรัฐมนตรี ให้ต่อสู่ต่อไป อย่าลาออกหรือยุบสภา โดยมีนางวาสนา ภะกะยะ เป็นตัวแทนประชาชนอ่านจดหมายเปิดผนึกผ่านนายเจด็จ มุสิกวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ถึงนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี
 
สำหรับรายละเอียดในจดหมายเปิดผนึกนั้นสรุปได้ว่า ด้วยข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน นักเรียน นิสิตและนักศึกษา ในจังหวัดหนองคาย ได้ติดตามการทำงาน การบริหารประเทศชาติ ของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีทุกคน เป็นที่ประจักษ์แล้วว่ารัฐบาลชุดนี้ มีความตั้งใจ ที่จะแก้ไขปัญหาบ้านเมืองทั้งทางด้านเศรษฐกิจ การเมือง การศึกษา และสังคม ชาวจังหวัดหนองคาย จึงได้รวมตัวกันยื่นจดหมายเปิดผนึก เพื่อให้กำลังใจ สนับสนุน นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ให้มีกำลังใจ ในการทำงานบริหาร นำพาประเทศไทย ให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี มีความสุข และเกิดความมั่นใจ ของประชาคมโลกต่อไป
 
ภายหลังรับจดหมายเปิดผนึกแล้ว นายเจด็จ มุสิกวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้กล่าวกับผู้ที่มาแสดงพลังว่าจะรีบส่งแฟกซ์จดหมายเปิดผนึกดังกล่าวไปยังสำนักนายกรัฐมนตรีภายใน 15 นาที และขอบคุณชาวหนองคายที่มาร่วมแสดงออกอย่างสันติวิธี ดำเนินการอย่างเรียบร้อย ก่อนที่จะพากันแยกย้ายกันไป
 
กลุ่มต้านพันธมิตรฯบุกศาลากลาง"ลำปาง"เชียร์นายกฯ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดลำปาง กลุ่มต้านพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จังหวัดลำปางกว่า 1,000 คน รวมตัวชุมนุมกันบริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดลำปาง โดยส่วนหนึ่งสวมเสื้อสีแดง บางส่วนสวมเสื้อสีเหลือง พร้อมทั้งชูป้ายสนับสนุนนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมทั้งป้ายโจมตีกลุ่มพันธมิตรฯ
 
ด้านนายดิเรก ก้อนกลีบ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้ออกมารับทราบจุดยืนของกลุ่มต้านพันธมิตรฯ และเข้าใจว่าเป็นการใช้สิทธิที่ชอบธรรม แต่อยากขอร้องให้ประชาชนอย่าเดินทางออกมาชุมนุม เพราะการชุมนุมถือว่าเป็นการเพิ่มบรรยากาศของความขัดแย้ง
 
เมื่อวันที่ 1 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำและกลุ่มมวลชนที่ต่อต้านกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย รวมตัวกันที่หน้าศาลากลางจังหวัดแต่ละแห่ง เพื่อแสดงการสนับสนุนรัฐบาลและนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี อาทิ จ.ฉะเชิงเทรา นครนายก สุรินทร์ กาฬสินธุ์ พิษณุโลก หนองบัวลำภู เชียงใหม่ และ จ.อุดรธานี เป็นต้น ทั้งนี้ ตัวแทนแต่ละจังหวัดต่างมอบหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีผ่านผู้ว่าราชการจังหวัด เนื้อหาระบุว่า 1.ขอให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี 2.ให้ใช้อำนาจจัดการกลุ่มบุคคลที่ละเมิดกฎหมาย อย่ายอมสยบต่อผู้ไม่เคารพกติกาบ้านเมือง 3.ให้กำลังใจตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ และ 4.ไม่ยอมให้กฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย
 
ด้านนางจิระนันท์ จันทวงษ์ แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยเชียงราย กล่าวที่ จ.เชียงราย ว่า ชวนประชาชนร่วมชุมนุมที่กรุงเทพฯ คาดว่ามีจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 19 กันยายน เป็นวันครบรอบวันปฏิวัติและจะยังคงให้แนวร่วมบางกลุ่มเฝ้าพื้นที่ ไม่ให้กลุ่มพันธมิตรเชียงรายออกมาเคลื่อนไหว โดยเฉพาะการปิดล้อมท่าอากาศยานสากลเชียงราย
นายสุพจน์ เลาวัณย์ศิริ ผู้ว่าฯอุดรธานี กล่าวว่า กลุ่มคนรักอุดร มีการประกาศผ่านทางวิทยุเพื่อให้ไปร่วมชุมนุมกันที่กรุงเทพฯและในวันที่ 1 กันยายน มีสมาคมไร่อ้อย ประมาณ 70 คน มายื่นหนังสือสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล ทางจังหวัดไม่ได้มีการสะกัดกั้นหรือขัดขวางประชาชนไปร่วมชุมนุม เพียงแต่ให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้านทำความเข้าใจว่าต้องไม่ใช้ความรุนแรง ต้องเคารพกฎหมาย
 
ด้าน นายอนุวัฒน์ เมธีวิบูลวุฒิ ผู้ว่าฯสมุทรปราการ กล่าวว่า ขณะนี้ทางจังหวัดเฝ้าสังเกตการณ์กรณีที่กลุ่มพันธมิตรระบุว่า จะไปชุมนุมที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งทางเราจะจัดหาพื้นที่ที่กันแดดฝนให้และจะไม่มีการห้ามผู้ชุมนุมเข้าสถานที่แต่อย่างใด แต่จะต้องอยู่ในพื้นที่ที่กำหนด เพราะสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นหน้าตาของประเทศ อาจจะส่งผลกระทบกับชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามารวมทั้งคนไทย และกระทบถึงการท่องเที่ยว จึงต้องเตรียมการป้องกันและประสานไปยังตำรวจในการดูแลชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแล้ว
 
"จะดำเนินการกับกลุ่มผู้ชุมนอย่างละมุนละม่อม เนื่องจากจะต้องมีการเตรียมการรับเสด็จฯของพระบรมวงศ์ศานุวงศ์ ส่วนทางกลุ่ม นปก.ได้ทำหนังสือขอใช้พื้นที่ศาลากลางจังหวัดเป็นพื้นที่ชุมนุมในช่วงบ่ายเพื่อให้กำลังใจรัฐบาล ซึ่งจังหวัดก็จำเป็นต้องเปิดโอกาสให้ชุมนุมเช่นกัน คาดว่าจะมีผู้มาร่วมอย่างน้อย 1,000 คน "  นายอนุวัฒน์กล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์