ชาวกรุงเก่าสาปแช่ง-เผาหุ่น-ถ่มน้ำลายหุ่นสนธิ-จำลอง

เมื่อเวลา  16.30 น. วันที่ 31 สิงหาคม ที่เวทีปราศรัยใหญ่ บริเวณบนถนนด้านข้างศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยากับศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค

ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งติดกับถนนสายเอเชีย  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนกว่า 1,000 คน มารวมตัวกันเพื่อแสดงพลังต่อต้านการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตร ฯ และขอให้การสนับสนุนและมอบกำลังใจต่อนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี

 
ทั้งนี้  ส.ส.พรรคพลังประชาชน ของ จ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 4 คน ประกอบด้วย

นายวิทยา บุรณศิริ ประธานวิปรัฐบาล , นายสุรเชษฐ ชัยโกศล , นายพ้อง ชีวานันท์ , นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ได้ขึ้นปราศรัย โจมตีการประท้วงของกลุ่มคนที่ไปยึดทำเนียบรัฐบาล และวิงวอนขออย่าให้ประชาชนทั่วประเทศให้การสนับสนุนทางความคิด และไม่ควรสนับสนุนเสบียงหรือเงินแก่กลุ่มพันธมิตร  โดยระบุว่า กลุ่มแกนนำพันธมิตรไม่ได้ต่อสู้เพื่อประชาชนแต่ต่อสู้เพื่อพรรคพวกของพันธมิตรฯ เองในการอยากเข้าไปในสภาด้วยการแต่งตั้ง เพราะหากลงเลือกตั้งชาวบ้านก็ไม่เลือก โดยกลุ่มคนพวกนี้ทำสำเร็จไปแล้วกรณีให้ ส.ว.จำนวนครึ่งหนึ่งมาจากการแต่งตั้ง และต่อไปหวังจะให้ ส.ส.มาจากการแต่งตั้งในสัดส่วน 70 : 30 หากเป็นเช่นนี้จะเรียกว่าประเทศปกครองด้วยประชาธิปไตยได้อย่างไร ต่อเรียกว่าคอมมิวนิสต์ ซึ่งแกนนำพันธมิตรคิดจะเอาประเทศเป็นคอมมิวนิสต์

 
จากนั้นชาวบ้านร่วมกันถ่มน้ำลายใส่หุ่นและเผ่าหุ่นของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล , พล.ต.จำลอง ศรีเมือง  และ นายสุริยะใส กะตะศิลา แกนนำกลุ่มพันธมิตร จากนั้นตะโกนสาปแช่ง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์