อภิรักษ์ พร้อมสู้ศึกผู้ว่าฯกทม. เล็งยื่นใบสมัครพรุ่งนี้

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าววันนี้ (31 ส.ค.) ว่า วันที่ 1 ก.ย.นี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายมารุต บุนนาค อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะนำนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. ไปลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. ที่ศาลาว่าการ กทม.

ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า ยืนยันว่า นายอภิรักษ์ มีความพร้อมที่จะทำงานรับใช้ แก้ปัญหาและพัฒนา กทม. ให้เป็นเมืองหลวงที่น่าอยู่ น่าอาศัย ต่ออีกสมัยหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เชื่อมั่นว่า จากประสบการณ์การทำงานของนายอภิรักษ์ ในฐานะเคยเป็นผู้ว่าฯ กทม. มาแล้ว 4 ปี จะมีส่วนสำคัญอย่างมาก ที่จะทำให้ กทม. ก้าวรุดหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง

นายองอาจ กล่าวอีกว่า ถึงแม้จะมีผู้สนใจจะสมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม. หลายคนประกาศถอนตัว ทำให้พรรคฯ มีโอกาสได้รับเลือกมากนั้น ก็ยังประมาทไม่ได้ เพราะอาจมีผู้สมัครคนอื่นๆ ที่ยังไม่ประกาศตัวตัดสินใจมาสมัครในวันท้ายๆ ก็ได้ โดยคงต้องรอดูให้ชัดเจนก่อนว่า จะมีใครลงสมัครบ้างถึงจะบอกได้ว่า นายอภิรักษ์ มีโอกาสได้รับเลือกมากน้อยแค่ไหน

ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวด้วยว่า มองว่าการเสนอตัวรับใช้ประชาชน กทม. สมัยที่ 2 ของ นายอภิรักษ์ไม่ได้เป็นการแข่งขันกับใคร แต่เป็นการแข่งกันกับตัวเองมากกว่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์