ชมรมคนคิดถึงทักษิณ จัดงานใหญ่ อ้อน อังกฤษ ช่วยดูแล

ชมรมคนคิดถึงทักษิณ นำโดยนายอัมรินทร์ ผจญยุทธ์ ประธานชมรม จัดงาน "รักษาคนดี" บริเวณสถานีรถไฟใต้ดินกำแพงเพชร ฝั่งจตุจักร

เพื่อแสดงเจตนารมณ์ของชมรมในการเรียกร้องความยุติธรรมในระบอบประชาธิปไตยให้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งมีผู้สนใจมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวตลอดวัน
นายอมรินทร์กล่าวว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นมี 2 รูปแบบคือ 1.ให้ประชาชนร่วมลงชื่อในโปสการ์ดยักษ์ ที่จัดเตรียมขึ้นเพื่อให้ประชาชนคนรัก พ.ต.ท.ทักษิณ ร่วมลงนามให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งชมรมจะจดส่งให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณที่ประเทศอังกฤษต่อไป และ 2.ร่วมลงชื่อในไปรษณียบัตร "Please save Thaksin" ที่จะส่งให้สถานทูตอังกฤษในประเทศไทย เพื่อขอให้รัฐบาลอังกฤษดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว ซึ่งชมรมเตรียมไปรษณียบัตรมาทั้งสิ้น 20,000 ใบ จำหน่ายราคาใบละ 5 บาท
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานยังมีการจำหน่ายของที่ระลึกของชมรม

อาทิ เสื้อยืด เข็มกลัด วีซีดีบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตของ พ.ต.ท.ทักษิณ รูปภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ และครอบครัว รวมถึงการออกแถลงการณ์แสดงเจตนารมณ์ ของ "ชมรมคนคิดถึงทักษิณ" "รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย" โดยมีเนื้อหาใจความต่อว่ากระบวนการยุติธรรม ในการพิจารณาคดีของ พ.ต.ท.ทักษิณ รวมไปถึงรัฐธรรมนูญปี 2550 ที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างความชอบธรรม ในการทำลาย พ.ต.ท.ทักษิณและครอบครัว ทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณต้องออกนอกประเทศ ก็เพราะเชื่อว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยหรือความยุติธรรมใดๆ เป็นต้น พร้อมกันนี้ในแถลงการณ์ยังเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามท้ายแถลงการณ์ ปกป้อง พ.ต.ท.ทักษิณและครอบครัวด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์