´ภูมิธรรม´บอกนักการเมืองย้ายพรรคมีความชัดเจนหลัง 14 มิ.ย.

กรุงเทพธุรกิจ

10 มิถุนายน 2549 14:30 น.

ภูมิธรรม เวชยชัย ไม่ขอพูดเรื่องการเมือง อ้างอยู่ในช่วงพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติ คาดมีความชัดเจนเรื่องสมาชิกพรรคย้ายเข้าย้ายออกหลัง 14 มิ.ย.นี้
กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : นายภูมิธรรม เวชยชัย รองเลขาธิการพรรคไทยรักไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนของจำนวนสมาชิกพรรค ภายหลังครบกำหนดเงื่อนไขการสังกัดพรรคการเมือง 90 วัน ก่อนถึงวันสมัครรับเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า ยังไม่ได้รับรายงาน เพราะขณะนี้อยู่ระหว่างงานพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี จึงเป็นเรื่องของฝ่ายทะเบียนสมาชิกพรรคไทยรักไทยที่จะดำเนินการ

แต่คาดว่า หลังจากวันที่ 14 มิถุนายน ฝ่ายทะเบียนของพรรคจะรายงานให้ทราบ ถึงจำนวนสมาชิกพรรคที่ชัดเจน ว่ามีใครบ้างที่ย้ายเข้า และย้ายออก จากนั้นจะเดินหน้าเรื่องการเมืองต่อไป นายภูมิธรรม กล่าว

ส่วนกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ส่งเรื่องให้สำนักงานอัยการสูงสุด ทำความเห็นเสนอศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อยุบพรรคไทยรักไทย หากมีความผิดกรณีพรรคใหญ่จ้างพรรคเล็กลงสมัครรับเลือกตั้งนั้น นายภูมิธรรม กล่าวว่า ไม่ขอพูดเรื่องการเมือง ในช่วงพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เมื่อถามว่า พรรคประชาธิปัตย์ออกมาย้ำหลายครั้งว่า จะไม่มีการเลือกตั้งในปีนี้ นายภูมิธรรม กล่าวว่า เวลานี้ไม่ทราบเรื่องการเมือง ขอทำงานอย่างเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์