ศรราม ขอโทษเลิกพูดเรื่องม็อบ

ขณะที่นายศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดง ที่ไปบำเพ็ญประโยชน์ระหว่างถูกคุมประพฤติ กรณีขับรถชนชาวบ้านเสียชีวิต ด้วยการดูแลเด็กพิการ 400 คนที่บ้านนนทภูมิ จ.นนทบุรี

กล่าวถึงกรณีที่ถูกกลุ่มพันธมิตรต่อว่า กรณีไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตร ว่า ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจ และไม่คิดโกรธประชาชนที่ออกมาต่อต้าน
 

'ต้องกราบขอโทษต่อประชาชนในสิ่งที่ผมได้พูดออกไป ไม่คิดว่าการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวนั้นจะไปกระทบกับความรู้สึกของคนโดยส่วนใหญ่ ทำให้หลายๆ ฝ่ายเกิดความรู้สึกไม่สบายใจ ผมพร้อมขอรับผิดชอบกับสิ่งที่พูดไปทั้งหมดคนเดียว ทั้งนี้ เรื่องการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองในลักษณะดังกล่าวนี้ คนในครอบครัว ตลอดจนคนรอบข้างของผมก็ได้ห้ามไว้แล้วว่าจากนี้ไปไม่ให้ผมแสดงความคิดเห็นในทำนองนี้อีก' นายศรราม กล่าว


พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1) กล่าวว่า การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรบริเวณถนนราชดำเนิน ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีทั้งร้านค้า ข้าราชการ ชาวบ้าน ค่ายมวย น่าจะเดือดร้อนทั่วกัน

เชื่อว่าผู้เดือดร้อนจะไปยื่นฟ้องศาลโดยตรง และคงไม่ยากเพราะมีแนวทางอยู่แล้ว ที่ชัดเจนมากๆ คือกระทรวงศึกษาธิการ เหมือนกับถูกปิดประตูตีแมว น่าสงสาร
ด้านความเคลื่อนไหวในต่างจังหวัด ที่ จ.สงขลา กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ภายใต้ชื่อกลุ่ม 'เสรี ศรีตรัง' รวมตัวกันเดินรณรงค์ในมหาวิทยาลัยและย่านตัวเมืองหาดใหญ่ เพื่อขับไล่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคพลังประชาชน โดยถือแผ่นป้ายข้อความระบุว่า รัฐบาลทำผิดกฎหมายสูงสุดของประเทศ รัฐบาลควรรับผิดชอบร่วมกันทั้งหมด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์