ทรท.ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเว็บไซต์ทักษิณ แฟนคลับ ชี้อาจเป็นพวกต้องการให้เกิดความขัดแย้ง

แนวหน้า

หลังจากที่ได้มีเว็บไซต์ ทักษิณ แฟนคลับ ซึ่งมีข้อความ ซึ่งเป็นการกระทำการอันดูหมิ่นฯ ศาลสถิตยุติธรรม รวมทั้งมีการต่อลิงก์เชื่อมต่อมาจากพรรคไทยรักไทยอย่างชัดเจน และเว็บไซต์ส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย ทำให้หลายฝ่ายสงสัยว่า เป็นเว็บไซต์ที่พรรคไทยรักไทยจัดทำขึ้นมาหรือไม่นั้น

ในวันนี้พรรคไทยรักไทยได้ตรวจสอบเว็บไซต์ดังกล่าว โดยนายภิมุข สิมะโรจน์ รองโฆษกพรรคไทยรักไทย กล่าวว่า เพิ่งทราบจากสื่อมวลชน และไม่รู้จริงๆ ว่า มีที่มาที่ไป เป็นอย่างไร เพราะดูเนื้อหาสาระในเว็บไซต์ค่อนข้างจงใจที่จะทำให้ให้เกิดปัญหา และความสับสนวุ่นวาย ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ดูแล้วมีเจตนาไม่ดีต่อบ้านเมือง และอาจไม่ชอบพรรคไทยรักไทย จึงพยายามใช้ถ้อยคำโจมตีศาลอย่างรุนแรง และต่อต้านศาล เหมือนต้องการให้สถานการณ์เพิ่มความขัดแย้งมากขึ้น

นายภิมุข ยืนยันว่า พรรคไทยรักไทย ไม่ได้มีส่วนไปเกี่ยวข้องใดๆ เพราะที่ท่าทีของพรรคได้น้อมรับมติของศาลมาตลอด จึงรู้สึกเป็นห่วงสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ได้ให้มีการตรวจสอบถึงที่มาที่ไปของเว็บไซด์ดังกล่าวว่า เป็นของใคร หรือมีใครอยู่เบื้องหลัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์