จับแล้วหนุ่มอนาจารนร.เมืองคอน

จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงตามโรงเรียนต่างๆในอ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จนนักเรียนสาวๆ ครูอาจารย์รวมทั้งผู้ปกครองหวาดผวา ขอให้ตำรวจออกตามล่าตัวคนร้ายดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. พ.ต.ท.สำเริง ชูกะนันท์ รองผกก.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังเข้าจับกุมนายอดิศักดิ์ เดชทองคำ อายุ 20 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 11 ซอยสวัสดิรักษา ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง นครศรีธรรมราช และคุมตัวมาสอบสวน นายอดิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่ง ชอบนักเรียนสาวๆ เมื่อเห็นแล้วจะเกิดอารมณ์ทางเพศ การก่อเหตุจะอาศัยช่วงเช้าตรู่ตอนที่เด็กนักเรียนมาโรงเรียนไม่มากนัก ออกอุบายเข้าไปล่อลวงเด็กนักเรียนไปที่ลับตา และพยายามข่มขืน แต่ไม่เคยทำสำเร็จ เพราะเด็กส่วนใหญ่จะต่อสู้หรือไม่ก็วิ่งหนีไปได้

พ.ต.ท.สำเริง กล่าวว่า จากการสอบปากคำคนร้ายรายนี้ พบว่าก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง ใน 4 โรงเรียน
 
แต่อยู่ในขั้นกระทำอนาจาร ยังไม่มีการข่มขืน แจ้งข้อหานายอดิศักดิ์ว่ากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ต่อมามีครูอาจารย์ และเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ กว่า 30 ราย ได้เดินทางมาดูตัวนายอดิศักดิ์ที่โรงพัก ทั้งเด็กและครูต่างยืนยันและชี้ตัวนายอดิศักดิ์ตรงกันว่าเป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุในโรงเรียน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์