จำลองเชื่อพันธมิตรฯได้รับชัยชนะ รบ.ไขก๊อกใน2วัน

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชน

กล่าวถึงการเคลื่อนขบวนไปทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 13.00 น.ว่า  เราไม่ได้เข้าไปบุกหรือไม่ได้เข้าไปยึด ถึงแม้ตำรวจจะเปิดประตูทำเนียบให้ก็ตาม ซึ่งการเคลื่อนขบวนดังกล่าวจะเป็นไปแบบดียวกับที่เคยไปมาแล้วตามหลักสันติและสงบ คือ ไม่มีอาวุธ หนังสติ๊กหรือก้อนอิฐไปปา รวมถึงท่อนไม้ ท่อนเหล็กไปฟาดหัวเขา แต่จะมีธงชาติ และจะไม่ด่ไม่ว่า ไม่ยั่วยุตำรวจ

'เรา มั่นใจว่าต้องมีพวกนรกป่วนกรุงมาปะปนในกลุ่มผู้ชุมนุม เพื่อให้เกิดความเสียหายและขาดความน่าเชื่อถือ ดังนั้นหากใครทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่ผมพูดไป ถือว่าเป็นนรกป่วนกรุง ไม่ว่าคนๆ นั้นจะแต่งกายแบบใดก็ตาม ถ้าทำผิดกฎของพันธมิตรขอให้ตำรวจปราบปรามอย่างเด็ดขาดเต็มที่' แกนนำพันธมิตรฯ กล่าว

พล.ต.จำลอง กล่าวว่า ไม่ว่าเราจะเคลื่อนไปทางทิศใด ซึ่งเป็นการเดินคล้ายการเดินมหากุศลครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศและประวัติการณ์

เชื่อว่าเราได้รับผลสำเร็จแน่นอน รัฐบาลคงอยู่ไม่ได้และจะต้องลาออกภายใน 1-2 วัน เพราะประชาชนร่วมชุมนุมจำนวน และถ้ามีความรุนแรงเกิดขึ้นก็เป็นเพราะพวกนรกป่วนกรุง หรือ ตำรวจไม่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ส่วนที่โทรทัศน์บางช่องนำเอาภาพที่กลุ่มพันธมิตรมีท่อนไม้ ท่อนเหล็กนั้น เราเอาไว้ป้องกันตัว เพราะเราไม่สามารถพึ่งพาตำรวจได้เลย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์