ทักษิณอุ้มพระเปิดบ้าน111อาคารทรท.เดิมย่านนางเลิ้ง

นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล เลขาธิการมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ไทยรักไทย กล่าวว่า วันนี้ (18 มิ.ย.) มูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ไทยรักไทยจะมีพิธีเปิดตัวมูลนิธิและที่ทำการอย่างเป็นทางการ ถือฤกษ์เวลา 09.59 น.

โดยได้ส่งหนังสือเชิญอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยทุกคนมาร่วมงาน คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก นอกจากนี้ได้เชิญ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เป็นประธานอัญเชิญพระพุทธรูปปรางสมาธิเข้าประดิษฐานในตัวอาคารมูลนิธิบ้านเลขที่
111 ไทยรักไทย  อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่าจะมาร่วมงานหรือไม่ และหลังจากพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ มูลนิธิบ้านเลขที่ 111
ไทยรักไทยจะจัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระอีกครั้ง 
 

เลขาธิการมูลนิธิบ้านเลขที่
111 ไทยรักไทย กล่าวต่อว่า  ที่ทำการมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ไทยรักไทย เป็นอาคารทำการพรรคไทยรักไทยเดิม ย่าน ถนนนางเลิ้ง ได้รับความเอื้อเฟื้อจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ให้ยืมใช้สถานที่ ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทของครอบครัวของพ.ต.ท. ทักษิณ แต่อย่างใด
 

ด้าน นางสาวศันสนีย์ นาคพงศ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย กล่าวว่า


พิธีเปิดสำนักงานของมูลนิธิบ้านเลขที่
111  เวลา 09.59 น.  นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ในฐานะประธานมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ไทยรักไทย  พร้อม คณะทำงานมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ไทยรักไทย กำหนดเข้าทำงานเป็นวันแรก 
มีรายงานด้วยว่า พิธีเปิดอาคารสำนักงานมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ไทยรักไทย วันนี้ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ในฐานะที่ปรึกษามูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ไทยรักไทยกำหนดเดินทางมาร่วมงานด้วย ในเวลา 09.45 น. เพื่อทำหน้าที่อุ้มพระพุทธรูป เดินนำสมาชิกเข้าไปภายในสำนักงานด้วยตนเอง ตามฤกษ์ที่กำหนดไว้คือเวลา 09.59 น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์