2 วัยรุ่น ควบฟีโน่ เขวี้ยงระเบิดป่วน บ้านพระอาทิตย์

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 22.15 น. พ.ต.ท.บรรยง แดงมั่นคง พงส. (สบ.3)

ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนขว้างวัตถุไม่ทราบชนิดเข้าใส่สำนักงานหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ  ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ที่บ้านพระอาทิตย์ เลขที่ 98/2-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร  จนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จำนวน 2 ครั้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด บก.ตปพ. พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมรุดไปตรวจสอบ
      
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมฟุตบาทด้านหน้าสำนักงานหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

ห่างจากประตูทางเข้าประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่นำเชือกและรั้วเหล็กมากั้นโดยรอบพร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย จากการตรวจสอบพบร่องรอยคล้ายเขม่าดินปืนเป็นวงรัศมีประมาณ 10 เซ็นติเมตร จำนวน 2 จุดห่างกันประมาณ 10 เมตร ส่วนพื้นที่โดยรอบพบเศษพลาสติกสีเหลืองแหลกละเอียดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย คาดว่าจะเป็นชิ้นส่วนลูกปิงปอง จึงเก็บรวบไว้เป็นหลักฐาน
      
ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นวัยรุ่นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ แต่ไม่ทราบสี ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

และไม่เห็นการแต่งกาย ขว้างวัตถุต้องสงสัย เข้าใส่สำนักงานหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ แต่ติดตาข่ายที่ขึงกั้นไว้โดยรอบจนตกลงพื้นเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และเกิดควันลอยคละคลุ้ง จำนวน 2 ครั้ง จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสะพานพระปิ่นเกล้า โดยขณะเกิดเหตุผู้ที่มาเที่ยวบริเวณร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุต่างตกใจแตกตื่น วิ่งหนีกระเจิง แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินได้ได้รับความเสียหาย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์