ผัวเมียซดพิษ กอดกันอนาถ

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ท.วีระศักดิ์ คุณอุดม พงส. (สบ2) สน.บางยี่ขัน

รับแจ้งเหตุพบศพภายในซิตี้อพาร์ตเมนต์ เลขที่
1302 ซอยสุวรรณณิณ เชิงสะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด ฝั่งธนบุรี ไปตรวจสอบพร้อมผู้เกี่ยวข้อง เป็นอาคารพักอาศัยสูง 9 ชั้น ห้องเกิดเหตุเลขที่ 705 ชั้น 7 ประตูปิดล็อกจากด้านใน มีกลิ่นเน่าศพโชยคลุ้งออกมา ต้องให้เจ้าของอพาร์ตเมนต์นำกุญแจสำรองไขเปิดเข้าไป พบภาพหดหู่ ชายหญิงนอนกอดก่ายกันอยู่บนเตียง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ทราบชื่อนายกุนณัฎ พรมเล็ก อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 8 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม นอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว น้ำลายฟูมปาก ส่วนผู้หญิงนอนคว่ำหน้าเคียงข้าง มือซ้ายกอดศพฝ่ายชาย ชื่อนางสุกัญญา ศรีใหญ่ อายุ 30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงสามส่วนสีขาว สภาพเริ่มเน่าอืด ตามร่างกายไม่พบบาดแผล นอกจากนี้ ยังพบกระต่ายเพศเมีย นอนตายอยู่ในอ้อมกอดของทั้งคู่ คาดว่าคงจะถูกวางยาให้ตายไปพร้อมกัน ตรวจสอบพื้นข้างเตียงพบแผงยานอนหลับยี่ห้อโดมิแล็ค แกะกินหมดไปแล้วจำนวน 10 แผง แผงละ 10 เม็ด รวม 100 เม็ด

 

ส่วนโต๊ะปลายเตียงพบใบทะเบียนสมรสที่ทั้งคู่ เพิ่งจดมาเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. และจดหมายลาตายเขียนอยู่ในสมุดความยาว 2 หน้ากระดาษ ลงวันที่ 6 มิ.ย.

สรุปใจความว่า ฝ่ายชายเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบตัน ทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองไม่ทัน ปวดศีรษะอยู่ตลอดเวลา จะไปรักษาแต่ต้องผ่าตัดเสียค่าใช้จ่ายสูง และอาจจะมีผลข้างเคียงทำให้ตาบอดหรือเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต บ่นอยากกินยาตาย เมื่อวันที่
6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ไปจดทะเบียนที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จากนั้นไปกินข้าวที่ร้านอาหารบนแพย่านนครชัยศรี ระหว่างกิน ฝ่ายชายปวดหัวอย่างรุนแรง ทำให้ฝ่ายหญิงเห็นใจ เมื่อกลับไปถึงห้องพักจึงเขียนจดหมายทิ้งไว้ระบุว่า รักกันมากหากตายต้องตายด้วยกัน จึงคิดหาวิธีฆ่าตัวตายพร้อมกัน โดยบดยานอนหลับใส่ในอาหารให้ฝ่ายชายกินก่อน ส่วนทรัพย์สินและประกันชีวิตยกให้พ่อแม่ ศพให้นำไปเผาที่วัดท่ามอญ ย่านนครชัยศรี จากนั้นนำกระดูกมาบรรจุรวมกัน เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนญาติฝ่ายหญิงให้การว่า ผู้ชายชื่อเล่นท็อป ทำงานอิสระ ผู้หญิงชื่อเล่นเจี๊ยบ เป็นพนักงานฝ่ายบัญชี บริษัทเอเชียประกันภัย

ทั้งคู่รักกันมาก อยู่กินกันมา
5-6 ปีเศษ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงเล่าให้ฟังว่าสามีมีอาการตาพร่ามัว ปวดหัวอย่างรุนแรงและเจ็บกระดูกสันหลัง ต้องพาไปรักษาที่ รพ.กรุงเทพและ รพ.ศิริราช แพทย์ตรวจแล้วระบุว่า เส้นเลือดตีบตันในสมอง เลือดไปเลี้ยงสมองไม่ทัน ถ้าผ่าตัดค่าใช้จ่ายสูง เมื่อรู้ว่าไม่มีเงินรักษา ทางฝ่ายชายได้ชวนผู้หญิงกินยาฆ่าตัวตาย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ร้องไห้ มาปรึกษาตนเพื่อหาทางออก ตนก็ปลอบใจว่าให้ใจเย็นๆมีช่องทางรักษาให้หายได้ ไม่คิดว่าทั้งคู่จะกินยาตาย ก่อนพบศพได้โทรศัพท์ติดต่อหาทั้งคู่แต่ไม่สามารถติดต่อใครได้ จึงเอะใจแวะมาหาที่ห้องพัก พบประตูล็อกจากด้านใน เมื่อปีนช่องกระจกดูพบว่าทั้งคู่นอนเสียชีวิตไปแล้ว โดยมีกลิ่นศพเน่าโชยออกมา

 เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งคู่แก้ปัญหาชีวิตไม่ตก เพราะรักกันมาก โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงทราบว่าสามีเป็นโรคเส้นเลือดตีบตันในสมอง หมดหนทางรักษาต้องเสียชีวิตแน่  ทำให้ทำใจไม่ได้  จึงวางแผนกินยาตายไปด้วยกัน โดยเป็นฝ่ายลงมือเอง เพราะไม่อยากเห็นสามีเจ็บปวดทุกข์ทรมาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์