สนธิลั่นสู้ไม่กลัวแพ้

"สนธิ"ขึ้นปราศรัยบอกถูกหมายหัวสะกดรอย ช่วงนี้ต้องระวัง ยันขอสู้ถึงที่สุด ลั่นหากแพ้ก็สมศักดิ์ศรี พร้อมชวนม็อบชุมนุมให้มากขึ้น "พิภพ" เผยเป้าพันธมิตรฯทำไทยเป็นระบบ "นิติรัฐ" ล้างอำนาจแทรกแซงยุติธรรม


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขึ้นเวทีปราศรัย

โดยกล่าวว่า เหตุผลที่วันนี้มาเร็วเพราะเป้าได้พุ่งมาที่ตนคนเดียวถ้าเด็ดหัวตนได้กระบวนการก็จบ แต่ตนไม่เคยกลัวและได้ระวังเอาไว้แล้ว ดังนั้นช่วงนี้การเดินทางไปไหนมาไหนจะไม่ตายตัว เนื่องจากมีการส่งลูกสมุนมาคอยติดตามตน สำหรับการปราศรัยของนายสนธิ ยังคงกล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาลเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาราคาน้ำมัน เขาพระวิหาร รวมไปถึงกลุ่ม”ริบบิ้นขาว”ที่แพร่กระจายรวดเร็วมากไม่รู้ไปรับอะไรมาจากใคร ยืนยันจะขอต่อสู้จนถึงที่สุดถ้าแพ้ก็สมศักดิ์ศรียกแผ่นดินให้ไปเลย โดยในวันที่ 6-7 มิ.ย.ขอให้พวกเรามาร่วมชุมนุมกันมากๆ


ด้านนายพิภพ ธงไชย ปราศรัยว่า 2-3วันที่ผ่านมาตนไปพบปะกลุ่มคนต่างๆ

เพื่ออธิบายว่าเราเล่นไม่เลิกหรือไม่ ขอเรียนว่าที่ยังชุมนุมต่อเพราะประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญยังไม่ยุติ ยืนยันต้องนำอดีตนายกฯเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แต่เป้าหมายใหญ่กว่านั้นคือทำให้ประเทศไทยเป็นระบบ”นิติรัฐ” เนื่องจากยังคงมีการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมไม่ว่าจะเป็นคตส. อดีตอธิบดีดีเอสไอ และกำลังจะจัดการสตง.จึงต้องอธิบายกับผู้คนและนักวิชาการว่าการชุมนุมเพื่อคานอำนาจ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์