มหาจำลอง แฉ ชมพู่ เคยโทรสั่งสอน ป๋า

'จำลอง' แฉ 'ชมพู่' เคยอบรม 'เปรม'


ทางด้านการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรเชิงสะพานมัฆวานฯนั้น คึกคักขึ้นตามลำดับ โดยเมื่อเวลา 18.10 น. พล.ต.จำลองกล่าวบนเวทีปราศรัยถึงเรื่องที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเข้าไปไหว้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ว่าสมัยดำรงตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาล พล.อ.เปรม


''ท่านให้ผมเป็นผู้ประสานพรรคการเมืองต่างๆ ในการจัดตั้งรัฐบาล ผมประสานไปที่พรรคการเมืองหนึ่ง หัวหน้าพรรคขอเรียกว่า คุณชมพู่ ขอเรียนเชิญคุณชมพู่ไปบ้านสี่เสาฯ แกพูดว่าถ้าผู้สื่อข่าวเห็นก็จะไปกันใหญ่ แกไม่ยอมท่าเดียวบอกว่าพรรคใหญ่เหมือนกัน เขายืนยันว่าป๋าต้องไปหาแกท่าเดียว ระหว่างนั้น ป๋าก็ผ่านมาได้ยินและบอกว่า จำลอง ผมจัดการเอง ระหว่างที่ป๋าคุยกับคุณชมพู่ ผมได้ยินป๋าพูดอยู่แค่ 2-3 คำว่า ครับ ครับ ครับ พอวางโทรศัพท์ ป๋าบอกว่า ป๋านึกว่าเขาจะสอนการเมืองป๋า 2 นาที แต่เขาสอนป๋าตั้ง 10 นาที อีกกรณีหนึ่งที่งานศพ วัดเทพศิรินทร์ ป๋านั่งร่วมงานอยู่ ส่วนคุณชมพู่ก็เข้ามาคุย ทั้งที่เพิ่งด่าป๋าในสภาอย่างสาดเสียเทเสีย แต่ป๋าก็นั่งคุยกับเขาอยู่นาน ถ้าเป็นผมคงแสดงท่าทีออกไป เหล่านี้คือบุคลิกของ พล.อ.เปรม ที่เป็นสุภาพบุรุษ ป๋ายังเป็นคนเดิม''


พล.ต.จำลองกล่าวท่ามกลางกลุ่มผู้ชุมนุมที่เพิ่มมากขึ้นทุกขณะ
 
ไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคน จนต้องขยายพื้นที่ชุมนุมออกไปทั้งทางกว้างและทางยาว ด้านหลังยาวไปจนถึงหน้าสนามมวยลุมพินี มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยสังเกตการณ์ บนเวทีมีการปราศรัยสลับการเล่นดนตรี พิธีกรพยายามปลุกเร้าผู้ชุมนุมเป็นระยะๆ ด้านหลังเวทีมีคนดังๆ ทยอยมาร่วมมากขึ้น เช่น นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ ส.ส.ระบบสัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ พล.ต.อ.ประทิน สันติประภพ อดีต ส.ว.กทม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์