เหลิมปลื้มลูกดวงควงตร.ตรวจผับ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 พ.ค. พ.ต.อ.อิทธิพล กิจสุวรรณ ผกก.1 ปส.1 บช.ปส. ร่วมกับ พ.ต.อ.สุวิทย์ ยอดรัก ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ กว่า 20 นาย และ ร.ต.ดวง อยู่บำรุง

เข้าตรวจค้นสถานบริการในโรงแรมเฉลิมวงศ์ ซอยโกเบ ถนนสุขสวัสดิ์ หมู่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด หลังได้รับการร้องเรียนว่า มีกลุ่มนักท่องเที่ยวมั่วสุมยาเสพติด และปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ จากการตรวจค้นชั้น 2 เปิดเป็นนวดแผนโบราณกับคาเฟ่ ส่วนชั้น 3 เปิดเป็นผับ พบนักท่องเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 20 คน ปัสสาวะสีม่วง 7 คน บุคคลต่างด้าวอีก 10 คน พร้อมกับคุมตัวนายทนงศักดิ์ แทนศิริ อายุ 30 ปี รับเป็นคนดูแลส่ง พ.ต.ต.จักรพงศ์ ขุนพรหม สวส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ดำเนินคดีข้อหาให้ที่พักพิงช่วยเหลือ ซ่อนเร้นบุคคลต่างด้าว เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่นายอนุวัฒน์ เมธีวิบูลวุฒิ ผวจ.สมุทรปราการ มีคำสั่งให้ปิดสถานบริการดังกล่าวเป็นเวลา 60 วัน

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ว่า

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้หารือกับนายพงศ์โพยม วาศภูติ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เพื่อหารือถึงเรื่องการจัดระเบียบสังคมให้ดีขึ้น โดยยังยืนยันว่ากระทรวงมหาดไทย ไม่ได้ตั้งชุดเฉพาะกิจเพื่อตรวจสถานบริการ ส่วนการเข้าตรวจค้นสถานบริการที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่มี ร.ต.ดวง อยู่บำรุง บุตรชายตนเข้าร่วมตรวจค้นด้วยนั้น เพราะทางหัวหน้าชุดตำรวจที่เข้าตรวจค้นนั้น เขาสนิทสนมกับลูกชายตน เลยชักชวนไปช่วยงานด้วย ในฐานะผู้ช่วยเจ้าพนักงาน ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพิ่งมาทราบตอนเป็นข่าวเมื่อช่วงเช้า แต่ยอมรับว่า ร.ต.ดวงเคยบอกกับตนว่า อยากทำงานลักษณะอย่างนี้ ซึ่งตนเห็นว่าเป็นเรื่องดี เพราะบุตรชายตนเที่ยวมาเยอะ ทำให้รู้ว่าสถานที่ใดเป็นอย่างไร ส่วนจะให้มาช่วยงานจัดระเบียบสังคม อย่างจริงจังหรือไม่นั้น ต้องขอดูความประพฤติก่อน เพราะ ร.ต.ดวงเป็นข้าราชการ จะต้องมีการขอตัวจากหน่วยงานต้นสังกัดเสียก่อน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์