ดูชัดๆ หลักฐานวงจรปิด มัด บิ๊ก ทรท. จ้างไม้ประดับ

ดูชัดๆ หลักฐานวงจรปิด มัด บิ๊ก ทรท. จ้างไม้ประดับ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤษภาคม 2549 18:42 น.

ดูกันชัดๆ 9 ภาพเด็ด จากกล้องวงจรปิดกระทรวงกลาโหม ขณะผู้สมัครพรรคเล็กเข้าพบ "พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ฯ " รองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เพื่อรับเงินค่าจ้างลงสมัคร ส.ส. หลีกเลี่ยงกฎ 20% ให้พรรคไทยรักไทย ก่อนการเลือกตั้งพิศดาร 2 เม.ย.49

ที่ห้องพิจารณาคดี 805 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (29 พ.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้เบิกความเบิกความต่อศาล ในคดีที่นายสุเทพเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง 3 กกต. และ 1 อดีต กกต. ฐานละเว้นปฏิบัติหน้าที่ และหมิ่นประมาท กรณีที่ไม่ดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อวินิจฉัยชี้ขาดเรื่องการร้องเรียนกล่าวหาพรรคไทยรักไทยว่าจ้างพรรคเล็กลงสมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งทั่วไปวันที่ 2 เม.ย.49 โดยนายสุเทพได้แสดงหลักฐานภาพถ่ายจำนวน 9 ภาพ ซึ่งถ่ายจากทีวีวงจรปิดบนกระทรวงกลาโหม เป็นเอกสารหลักฐานประกอบการเบิกความ

ภาพถ่ายทั้ง 9 ภาพ ถ่ายจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด เมื่อเวลา 14.18-14.56 น. ของวันที่ 3 มี.ค.49 จากภายในกระทรวงกลาโหม ที่ชั้น 2 บริเวณระเบียงหน้าห้องทำงานของ พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา รักษาการ รมว.กลาโหม และรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เริ่มจากบันไดจากชั้น 1 ขึ้นสู่ห้องทำงานของ รมว.กลาโหม บนชั้น 2 และบริเวณห้องโถงรับรองแขกหน้าห้องทำงาน รมว.กลาโหม ซึ่งปรากฏภาพของนายทวี สุวรรณพัฒน์, นายพงษ์ศรี ศิวาโมกข์ และนายธีรชัย จุลพัฒน์ คนสนิทของ พล.อ.ธรรมรักษ์ ได้พานายชวการ โตสวัสดิ์ หัวหน้าพรรคพัฒนาชาติไทย ไปที่ห้องทำงาน พล.อ.ธรรมรักษ์ และแสดงภาพ พล.อ.ธรรมรักษ์ ขณะเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องทำงานพร้อมคณะนายทหารติดตาม จนกระทั่งผู้สมัครพรรคเล็กเข้าไปรับเงินและออกมาจากห้อง

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้เบิกความว่า ภาพวงจรปิดดังกล่าวมีความสอดคล้องกับคำให้การของนายชวการที่ระบุว่าได้เข้าไปพบกับ พล.อ.ธรรมรักษ์ ที่กระทรวงกลาโหม เพื่อรับเงินว่าจ้างงวดแรกเพื่อลงรับสมัครเลือกตั้ง ขณะที่ พล.อ.ธรรมรักษ์ เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่าไม่รู้จักกับนายชวการแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์