หมักโบ้ยเรื่องธงให้ทักษิณเคลียร์เอง

นายสมัครได้ตอบกระทู้ว่า เรื่องนี้ไม่ว่าคนไทยที่ไหนก็ไม่ชอบใจด้วยทั้งนั้น รวมทั้งตนด้วย ซึ่งไม่มีใครให้คำตอบได้ชัดเจน

วันที่ 2 พ.ค.นี้ คนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้จะกลับมาประเทศไทย ให้ไปถามดู เพราะตนตอบแทนไม่ได้ แต่ในฐานะนายกฯ รัฐบาลจะต้องทำหนังสือประท้วงไปยังสโมสรแมนฯซิตี้แน่นอน และเชื่อว่าถ้าพ.ต.ท.ทักษิณรู้ก็จะไม่ให้ทำ ถ้าเป็นคนไทยไม่มีใครจะทำอย่างนี้ คนไทยโง่ๆคงไม่มี ส่วนกรณีเหตุการณ์เมื่อปี 2550 เกิดขึ้นก่อนตนเป็นนายกฯ ขอยืนยันว่าถ้าตนเป็นนายกฯก็ต้องตำหนิติเตียน ซึ่งเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเขาคงเสียใจเพราะไม่ได้คิดอะไร อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเรื่องนี้คงไม่น่าจะเกิดขึ้นอีก เพราะคนทำคือคนที่ไม่มีความคิด ถ้ามีความคิดคงไม่ทำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการซักถามของนายศิริโชคได้นำรูปถ่ายขยายใหญ่ 6 รูปมาแสดงต่อที่ประชุมสภาด้วย

โดยภาพที่ 1 เป็นภาพธงชาติไทยมีข้อความว่า "WELCOME THAKSIN" ภาพที่ 2 เป็นรูปธงชาติไทย ที่มีชื่อ THAKSIN อยู่ภายในสนามแมนเชสเตอร์ซิตี้ ก่อนการแข่งขันวันที่ 26 เม.ย. ภาพที่ 3 เป็นรูปที่ถ่ายวันที่ 26 เม.ย.ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างทีมแมนฯซิตี้ กับฟูแล่ม ภาพที่ 4 เป็นภาพที่มีแฟนคลับของสโมสรทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาต้อนรับพ.ต.ท.ทักษิณ โดยกางธงชาติไทยที่มีข้อความว่า "WELCOME THAKSIN" ภาพที่ 5 เป็นรูปภายในร้านค้าของสโมสรที่นำเสื้อยืดสีน้ำเงิน มีคำว่า THAKSIN และมีตัวเลข 07 ที่เป็นลายธงชาติไทยมาตั้งโชว์ และภาพที่ 6 เป็นภาพแฟนคลับต้อน รับพ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งนั่งอยู่พร้อมหน้ากับครอบครัวโดยด้านหลังมีธงชาติไทยที่มีข้อความและมีชื่อของ พ.ต.ท.ทักษิณติดอยู่

ทั้งนี้ น่าสังเกตว่าตลอดการซักถามกระทู้ถามนี้ ส.ส.พลังประชาชนนั่งฟังด้วยความเงียบสงบ ไม่มีการลุกขึ้นประท้วงหรือลุกขึ้นมาขัดจังหวะการอภิปรายเหมือนกับกระทู้ถามหรือการอภิปรายในเรื่องอื่นๆที่มีการพาดพิงพ.ต.ท.ทักษิณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์