เจ๊หน่อยเพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองวันกิดครบ 47 ปี

เวลา 18.30 น.ที่สโมสรตำรวจ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย

เดินทางมาถึงห้องบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ พร้อมครอบครัว เพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองวันกิดครบ 47 ปี ที่ส.ส.กทม. ร่วมกันจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในชื่องาน"ปีละหนคนกันเอง" โดยมีบุคคลสำคัญเข้าร่วมงาน อาทิ นายสมพล เกยุราพันธุ์ บิดา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว. มหาดไทย พล.ต.ท.วิเชียรโชติ สุกโชติรัตน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน นายอดิศร เพียงเกษ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช นายประวิช รัตนเพียร อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก

อย่างไรก็ตาม คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ได้ส่งกระเช้ามาอวยพรวันเกิด

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มอบถุงผ้าสกีนรูปหน้าตนเอง ภายในบรรจุพระเครื่องหลวงพ่อโสธร-หลวงพ่อยอด รุ่นยอดหนึ่ง วัดบำเพ็ญเหนือ เพื่อแจกให้กับประชาชน โดยแขกที่มาส่วนใหญ่มาเป็นประชาชนทั้ง 12 เขตของกทม. กว่า 1 พันคน ภายในงานจัดซุ้มอาหารเครื่องดื่มที่ส.ส.แต่ละเขตจัดมาเลี้ยง ซึ่ง บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดย ร.ต.อ. เฉลิม ขึ้นกล่าวอวยพรว่า เชื่อว่าอีกไม่นาน คุณหญิงสุดารัตน์ จะกลับมาพบกับพวกเราอีกครั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวก่อนเข้าร่วมงานว่า ของขวัญที่ตนเองอยากได้คือ อยากให้บ้านเมืองปรองดองรักสามัคคีเข้าใจกันมากกว่านี้
 
เอาจุดต่างของแต่ละฝ่ายมาพูดด้วยเหตุผล อย่ามาประหัตประหารกันเองแต่ควรหันหน้าคุยกันเช่น การแก้รัฐธรรมนูญ ควรนำฉบับปี 2540 ซึ่งเป็นฉบับประชาชนมาดูเพื่อหาข้อบกพร่องจะได้แก้ไข เพื่อประโยชน์ส่วนรวม และควรให้โอกาสรัฐบาลได้ทำงานก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์ และยืนยันว่าสมาชิกมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 จะไม่ไปเพิ่มดีกรีความร้อนแรงทางการเมืองให้เพิ่มขึ้น เมื่อถามว่าภาคกทม.จะเสนอคนขึ้นมาเป็นประธานสภาฯแทนนายยงยุทธหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ไม่ทราบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์