จักรภพเย้ยพันธมิตร แบตเตอรี่ใกล้หมด

นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าววันนี้ (28 เม.ย.)

ถึงการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เมื่อวันศุกร์ที่
25 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า ตนไม่อยากสนใจกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  แต่เมื่อกำเริบเสิบสานขนาดนี้ ก็ต้องตอบโต้  ให้ประชาชนทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน  ขณะนี้เชื่อว่าพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ไม่เอาด้วยกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เพราะเป็นเหมือนโทรศัพท์ที่แบตเตอรี่ใกล้หมด จึงต้องฮัลโหล ดังๆ เรียกร้องความสนใจ
 

"มีความก้าวร้าวถึงขั้นที่ใช้สถาบันระดับสูงเป็นเครื่องมือวิชามารของตัวเอง  รัฐบาลจึงอยู่เฉยต่อไปไม่ได้ แต่จะตอบโต้เฉพาะเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดและเสียหายต่อบ้านเมืองเท่านั้น" รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าว 

ผู้สื่อข่าวถามว่า การชุมนุมของกลุ่มมหาประชาชนร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตย


นำโดย กลุ่มส.ส.พรรคพลังประชาชน นายจักรภพ กล่าวว่า อย่าไปพูดพร่อยๆ ว่า กลุ่มมหาประชาชนร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตย เป็นกลุ่มเดียวกับแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปก.)  หากมีหลักฐานว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน ก็ขอให้แสดงออกมา  กลุ่มต่างๆ ที่สนับสนุนประชาธิปไตยต่างรับรู้กันดีว่า บ้านเมืองกลับสู่ระบอบประชาธิปไตยแล้ว ช่วง  นปก.ชุมนุมประท้วง เป็นเพราะรัฐบาลเป็นเผด็จการและไม่รู้ว่าจะสู้ด้วยวิธีการใด แต่ขณะนี้ ไม่มีเหตุผลที่จะเพิ่มความสำคัญให้กลุ่มที่เรียกร้องความสนใจด้วยการเล่มเกมแบบนี้ เพราะกลุ่มที่เรียกร้องความสนใจรู้แล้วว่า ลมหายใจสุดท้ายใกล้จะมาถึง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์